Điểm tin bóng đá Việt Nam: Bị loại, HLV Afghanistan nói bóng đá Việt Nam nghiệp dư

22:38 Thứ ba 14/11/2017 | 4

Hòa ĐT Việt Nam, HLV Afghanistan “nổi đóa” trong phòng họp báo; Hòa Afghanistan, ĐT Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019; Tuấn Mạnh đóng vai người hùng ở ĐT Việt Nam,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối (14/11).

Hòa ĐT Việt Nam, HLV Afghanistan “nổi đóa” trong phòng họp báo

 - Bóng Đá

Cay cú vì bị loại, HLV Afghanistan nói bóng đá Việt Nam thiếu chuyên nghiệp. 

Không giữ được bình tĩnh sau trận hòa 0-0 với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, với kết quả này ĐT Afghanistanchính thức bị loại cùng ĐT Campuchia ở bảng C. Sau trận đấu HLV người Đức Otto Pfister tỏ ra tức giận: “Việt Nam chỉ có 1 cơ hội đánh đầu của tiền đạo Anh Đức, trong khi đó Afghanistan có đến 4, 5 cơ hội  để ghi bàn. Cách tổ chức trận đấu  hết sức nghiệp dự, Việt Nam có đến hai, ba người  trong ban huấn luyện được ra khỏi cabin huấn luyện để chỉ đạo. Trg khi đó Afghnistan chỉ có một người. Với cách làm như thế này, tôi nghĩ Việt Nam sẽ chẳng có cơ hội nào ở Asian cup 2019. Tôi chỉ ấn tượng với thủ môn của các bạn thôi.”

Tuấn Mạnh đóng vai người hùng ở ĐT Việt Nam

Hòa 0-0 trước Afghanistan đã giúp ĐT Việt Nam góp mặt tại ngày hội lớn nhất của bóng đá châu Á sau đúng 10 năm chờ đợi. Dù cho đoàn quân HLV Park Hang Seo đã chơi một trận đấu dưới sức, thế nhưng ở đó vẫn có một vệt sáng lé loi mang tên Nguyễn Tuấn Mạnh. Cụ thể trong trận đấu với Afghanistan, thủ môn Tuấn Mạnh có ít nhất 3 lần tung người cứu thua cho đội bóng áo đỏ. Với sự xuất sắc của mình, thủ môn đang khoác áo Sanna Khánh Hòa chính là “người hùng” giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới, đồng nghĩa với việc giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Sol Campbell đến TP.HCM vào ngày (16/11)

Cựu danh thủ Sol Campbell sẽ đến giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 16 tới 19/11 tới. Cầu thủ từng có 11 năm khoác áo Arsenal và đội tuyển Anh sẽ tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu và cộng đồng với CĐV Arsenal và CĐV Việt Nam nói chung. Thông điệp mới nhất của Sol Campbell gửi đến các fan ở Việt Nam là: “Xin chào các bạn Việt Nam. Như các bạn đã biết, tôi sẽ đến Việt Nam sớm và thật sự tôi rất phấn khởi mong chờ chuyến đi này. Hãy quẩy hết mình cho sự kiện này cùng tôi các bạn nhé. Hẹn sớm gặp các bạn.”

Hòa Afghanistan, ĐT Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019

 - Bóng Đá

Hòa 0-0 Afghanistan, ĐT Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Ảnh: Giang Nguyễn. 

 Giành được 1 điểm trước ĐT Afghanistan, sau trận hòa 0-0 nhưng điều đó là quá đủ để ĐT Việt Nam chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Như vậy, sau 5 lượt trận ở vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Jordan có 11 điểm xếp nhất bảng C và giành vé đi tiếp. Tấm vé còn lại chính là của ĐT Việt Nam với 9 điểm (nhì bảng). Hai đội chính thức nói lời chia tay giấc mộng ở sân chơi châu lục chính là Afghanistan và ĐT Campuchia.

Đội phó Xuân Trường nhận nhiêm vụ mới ĐT Việt Nam

Xuân Trường cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 sau khi có được 1 điểm trước đối thủ Afghanistan trên sân Mỹ Đình. Chia sẻ về khó khăn hiện tại của HLV Park Hang-seo khi liên lạc với các cầu thủ trên sân tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC cho biết: “Điều khó khăn nhất với HLV Park và các cầu thủ chính là vấn đề ngôn ngữ. Ông là người Hàn Quốc nên ngôn ngữ truyền đạt sẽ rất khó khăn với các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, trong hai năm tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc, tôi cũng đã có chút kinh nghiệm và ngôn ngữ ở đây, nên tôi sẽ nhận nhiệm vụ làm cầu nối gắn kết HLV Park Hang-seo với đồng đội trên sân.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:25 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục