Điểm tin bóng đá Việt Nam 09/08: U22 Việt Nam quyết thắng Busan tạo đà SEA Games 29

09:22 Thứ tư 09/08/2017

Đấu Busan, thầy trò Hữu Thắng quyết thắng; Các sao trẻ U21 HAGL bại trận trước U21 PVF; Stevens cảnh báo Hải Phòng FC;…là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/08.

Đấu Busan, thầy trò Hữu Thắng quyết thắng

Vào lúc 14 giờ chiều nay tại Trung tâm Bóng đá Mokpo City, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn trước khi lên đường di chuyển sang Malaysia.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam muốn giành chiến thắng trước Busan để tạo tâm lý tốt trước SEA Games 29.

Trận đấu này được coi là bài test cuối cùng để HLV Hữu Thắng tìm ra được đội hình tối ưu, "Tôi nghĩ đây là trận đấu cuối cùng trước khi đội sang Malaysia nên các cầu thủ sẽ chơi với quyết tâm cao. Tất nhiên, kết quả trận đấu không phải là điều mà ban huấn luyện hướng tới, quan trọng hơn đó là các cầu thủ sẽ thể hiện ra sao ý đồ chiến thuật, các miếng tấn công, chuyển đổi nhanh từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. Các cầu thủ cần thực hiện nhuần nhuyễn sự phối hợp, kiểm soát bóng cũng như khả năng dứt điểm," thuyền trường U22 Việt Nam chia sẻ.

Stevens cảnh báo Hải Phòng FC

Hôm 8/8, cộng đồng mạng theo dõi V-League được một phen xôn xao khi tiền đạo Stevens bất ngờ đăng tải bức thư với mục đích cảnh báo câu lạc bộ Hải Phòng. Nội dung của bức thư chủ yếu về vấn đề nắm giữ bản thảo hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Stevens đang gặp bất ổn với Hải Phòng.

Stevens cho biết: “Họ bảo rằng hợp đồng đang được chính quyền thành phố phê duyệt. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là sự thật. Tôi đã chờ đợi mòn mỏi trong 2 tháng qua và con trai tôi thì rất cần những giấy tờ này để làm passport.

Tôi đã nói chuyện với luật sư của mình và cả FIFA nữa. Họ sẽ fax cho Hải Phòng một bức thơ làm rõ sự việc vào ngày mai. Ban lãnh đạo CLB sẽ có 18 ngày để gửi trả tôi những bản thảo. Bằng không, hợp đồng này sẽ bị vô hiệu hóa và tôi sẽ trở thành người tự do ngay sau đó.”

ĐT nữ Việt Nam cầm hòa CLB Okayama Selection Team

Chiều 8/8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ 3, gặp đối thủ khá mạnh là CLB Okayama Selection Team. Sau 90 thi đấu, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Nhận xét sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Nhìn chung không chỉ riêng CLB Okayama Selection Team mà các đội bóng nữ Nhật Bản đã thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn này đều có thể hình nổi trội, kỹ thuật cá nhân tốt và lối chơi sức mạnh toàn diện. Đây là những trận đấu giúp các cầu thủ nữ ổn định đội hình, thêm kinh nghiệm thi đấu cũng như giúp ban huấn luyện có những điều chỉnh, bổ sung cần thiết.’’

Các sao trẻ U21 HAGL bại trận trước U21 PVF

Tâm điểm ở lượt trận đầu tiên chính là trận đấu ở bảng B trên sân Pleiku giữa chủ nhà U21 HAGL và đội bóng được đánh giá ngang cơ là U21 PVF. Dù sở hữu nhiều sao trẻ trong đội hình đã chinh chiến ở V-League như Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng hay  Đinh Thanh Bình,… nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn đã bất ngờ để thua đối thủ với tỉ số 2-1 trước sự chứng kiến của cố vấn Akashi Sekizuka, cựu HLV trưởng đội tuyển Olympic Nhật Bản.

Than KSVN vững ngôi đầu giải nữ U19 QG 2017

Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 15h30, đương kim Á quân Than KSVN tiếp tục thể hiện là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi dễ dàng đánh bại đội Hà Nội với tỉ số cách biệt 4-0. Tuyển thủ quốc gia Hà Thị Nhài đã góp công lớn trong chiến thắng đội bóng đất mỏ khi một mình lập cú đúp ở các phút 8 và 33. Trong 2 bàn thắng còn lại, ngoài tình huống ghi bàn phản lưới nhà của đối phương, Nguyễn Thị Loan cũng góp công 1 bàn ở phút 82, ấn định chiến thắng thuyết phục 4-0 cho thầy trò HLV trưởng Cao Chí. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Than KSVN hiện đang có 6 điểm, vững ngôi đầu trên BXH.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:30 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục