Điểm tin bóng đá sáng 27/02: Bayern, PSG cùng đón tin dữ

13:04 Thứ ba 27/02/2018

Bayern, PSG cùng đón tin dữ,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Sau Neymar, PSG lại nhận "hung tin" trước trận sinh tử với Real. PSG liên tiếp hứng chịu tổn thất nhân sự trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid. Sau Neymar, PSG nhiều khả năng sẽ vắng nốt trung vệ Marquinhos. Theo đăng tải trên UOL Esporte, Marquinhos gặp phải vấn đề nơi đùi trái trong suốt trận đấu với Marseille vừa qua.

Điểm tin sáng 27/02: Bayern, PSG cùng đón tin dữ - Bóng Đá

Kingsley Coman dính chấn thương dây chằng và sẽ phải ngồi ngoài trong 7 tuần.

Nổ xong bom tấn, đại gia Trung Quốc săn HLV khủng. Sau khi đã chiêu mộ được ba cái tên đình đám của bóng đá châu Âu, CLB Trung Quốc Dalian Yifang đang muốn chiêu mộ một HLV hàng đầu. Dalian Yifang muốn mời một HLV hàng đầu về CLB, và trong danh sách các ứng viên ba cái tên Laurent Blanc (cựu HLV PSG), Luis Scolari (cựu HLV ĐTQG Brazil) và José Camacho (cựu HLV Real và ĐTQG Tây Ban Nha) là 3 ứng viên hàng đầu.

Những gương mặt gây thất vọng nhất tuần: Morata ngày càng 'xịt'. Alvaro Morata, Antonio Conte, Arsene Wenger,... có lẽ là những cái tên gây thất vọng nhất sau loạt trận diễn ra vào cuối tuần qua tại châu Âu.

SỐC: Ander Herrera đối mặt án phạt 4 năm tù. Các công tố viên Tây Ban Nha đã kiến nghị mức án 4 năm tù dành cho Ander Herrera vì nghi án dàn xếp tỷ số ở mùa giải 2010/11 trong màu áo CLB Zaragoza.

Cafu tin tưởng Neymar sẽ lập nên kì tích cùng PSG. Huyền thoại người Brazil khẳng định Neymar sẽ là nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến dịch ở Champions League của PSG.

CHÍNH THỨC: Trụ cột chấn thương nặng, Bayern méo mặt. Trên trang chủ, CLB Bayern Munich đã xác nhận việc Kingsley Coman dính chấn thương dây chằng và sẽ phải ngồi ngoài trong 7 tuần.

EURO 2020 sẽ có mức thưởng kỷ lục từ UEFA. UEFA vừa qua đã thông báo về kế hoạch tăng tiền thưởng kỷ lục cho các đội tuyển tham gia tranh tài tại sự kiện EURO 2020. Cụ thể sẽ có 317 triệu euro được dùng để làm giải thưởng, và đó là một con số kỷ lục trong lịch sử giải đấu. So với kỳ EURO gần nhất vào năm 2016, thì con số này đã tăng lên tới 23%.

Tia chớp Usain Bolt CẬP BẾN nhà vô địch châu Phi. Mamelodi Sundowns F.C, CLB từng lên ngôi vô địch CAF Champions League, giải đấu danh giá nhất cấp CLB của bóng đá châu Phi đã công bố việc chiêu mộ thành công Usain Bolt.

'Chúa nhẫn' khuyên Icardi sang Real Madrid? Trong buổi trả lời báo chí mới nhất của "chúa nhẫn" Raul Gonzalez đã khuyên tiền đạo Mauro Icardi chuyển sang Real Madrid thi đấu.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 11:58 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục