Điểm tin 29/01: M.U ký HĐ mới; Chốt giá khủng Haaland

21:49 Thứ tư 29/01/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Chelsea nhắm Dries Mertens. Theo nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Dries Mertens của Napoli. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thương vụ này có thể được kích nổ ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng 1/2020.

Gabriel Jesus không rời Man City. Trả lời phỏng vấn truyền thông về tương lai của mình, Gabriel Jesus khẳng định, anh chưa có ý định rời Man City. Theo tiền đạo người Brazil, Man City là môi trường tốt nhất để anh phát triển sự nghiệp.

Thiago Silva có thể rời PSG. Hợp đồng của Thiago Silva với PSG chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Người đại diện của trung vệ 35 tuổi xác nhận, thân chủ của mình có thể rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do vì hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Điểm tin 29/01:  - Bóng Đá

 Haaland có mức giá khá cao.

Lộ diện "quân xanh" chất lượng của ĐT Việt Nam trước trận đại chiến Malaysia. Và theo thông tin cập nhật, Iraq sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/03 tới tại sân Gò Đậu (Bình Dương) trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo đến làm khách trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Mourinho sắp có tân binh thứ hai. Gedson Fernandes là bản hợp đồng thành công duy nhất “Gà trống” thực hiện cho đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa đông và rất có thể Steven Bergwijn sẽ trở thành tân binh thứ 2 đến với CLB Bắc London.

Erling Haaland có giá khủng, 75 triệu euro. Theo tờ Sport Bild (Đức), tiền đạo Erling Haaland của Dortmund có mức phí giải phóng là 75 triệu euro. Dortmund đã bàn bạc với cha của Haaland và người đại diện của cầu thủ người Na Uy để cài điều khoản trên vào hợp đồng. Theo tờ Sport Bild, điều khoản giải phóng trên của Haaland chưa có hiệu lực trong mùa Hè này.

Man Utd ký hợp đồng mới với Bailly. Cách đây ít phút, trang chủ Manchester United chính thức xác nhận đã gia hạn hợp đồng với với Eric Bailly. Theo đó, hậu vệ 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm 2 năm, đến hết mùa 2021/22.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:51 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục