Điểm tin 28/01: Thêm cái tên rời M.U; Tottenham đón tân binh

22:38 Thứ ba 28/01/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

M.U hét giá bán Chris Smalling. Gazzetta dello Sport đưa tin M.U đang muốn ngăn AS Roma sở hữu Chris Smalling bằng việc hét giá bán trung vệ người Anh lên tới 25 triệu bảng trong khi đối tác chỉ muốn trả 13 triệu bảng.

Thibaut Courtois lại làm điều không tưởng cùng Real Madrid. Thủ thành số 1 của Real hiện tại đã có 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở La Liga. Giờ đây Courtois dần trở thành một bức tường vững chắc cho nửa trắng thành Madrid.

Arsenal trả giá đắt. Dù vừa giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở vòng 4 cúp FA, Arsenal lại nhận hung tin Shkodran Mustafi phải rời sân vì chấn thương. Hiện hàng thủ của Arsenal đang “thủng” nặng, khi ba cầu thủ khác là Calum Chambers, Sead Kolasinac và Keiran Tierney đều chấn thương. Chưa kể David Luiz còn thụ án treo giò.

Điểm tin 28/01: Tottenham đón tân binh - Bóng Đá

 Tottenham chính thức đón tân binh chất lượng.

Pedro "đắt hàng". Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Roma sẽ không để Inter Miami và Vissel Kobe dễ dàng có được tiền đạo Pedro Rodriguez của Chelsea. Dù đã luống tuổi nhưng nhiều khả năng Pedro không muốn đến MLS hay giải VĐQG Nhật Bản, thay vào đó anh sẽ cân nhắc một lời đề nghị tại châu Âu.

Eriksen chính thức chia tay Tottenham. Cụ thể, Inter Milan đã chính thức hoàn tất thương vụ Christian Eriksen từ Tottenham Hotspur. Theo báo chí Châu Âu, Inter Milan đã phải chi ra 20 triệu euro để sở hữu ngôi sao tấn công của Tottenham.

Liverpool nguy cơ mất người. Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool nhưng tiền vệ Gini Wijnaldum vẫn không chịu đàm phán gia hạn. Đích thân tiền vệ người Hà Lan thừa nhận mọi khả năng đều có thể diễn ra và phụ thuộc vào tình hình lúc đó.

Tottenham đón tân binh. Cách đây ít phút, trang chủ Tottenham Hotspur chính thức thông báo kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso trong hợp đồng cho mượn từ Real Betis. Ngôi sao có biệt danh "Messi mới" đặt bút ký vào giao kèo gắn bó với Spurs đến năm 2025.

Marcos Rojo sắp chia tay Man Utd. Theo Mirror, hậu vệ người Argentina Marcos Rojo đang trên đường trở lại quê nhà để khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn từ M.U. Đây là CLB mà Rojo từng khởi đầu sự nghiệp trước khi chuyển sang Spartak Moskva vào năm 2011. 

Video tài năng của Eriksen:

Tiểu Lam | 21:40 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục