Điểm tin 27/02: M.U lộ kế hoạch chuyển nhượng; Neymar làm loạn

21:40 Thứ năm 27/02/2020 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Lewandowski nghỉ ít nhất 6 trận. Với chấn thương đầu gối gặp phải trong chiến thắng trước Chelsea, Robert Lewandowski sẽ bỏ lỡ ít nhất 6 trận đấu (4 Bundesliga, 1 Cúp Quốc gia Đức, 1 Champions League) của Bayern Munich trong 1 tháng tới. Sớm nhất, chân sút người Ba Lan sẽ tái xuất ở trận gặp Dortmund (ngày 4/4). 

Ngã ngửa với lý do Kroos ngồi ngoài. Chia sẻ sau thất bại 1-2 của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane lại khẳng định tiền vệ người Đức phải ngồi dự bị cả trận là bởi “lý do chiến thuật” chứ anh không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Alexandre Lacazette lên tiếng chốt tương lai tại Arsenal. Cựu ngôi sao Olympique Lyonnais phát biểu một cách thẳng thắn (theo trích dẫn từ trang Sky Sports): "Tôi không biết về thỏa thuận này. Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ, vì vậy không có lý do gì để tôi rời đi nếu mọi người hài lòng với tôi tại câu lạc bộ."

Điểm tin 27/02:  - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục làm loạn.

Lee Nguyễn phủ nhận đàm phán với CLB Tp. Hồ Chí Minh. Lee Nguyễn khẳng định: "Cá nhân tôi chưa từng có cuộc nói chuyện nào với đại diện CLB TPHCM. Tôi không biết người đại diện của mình có làm việc với CLB TPHCM hay không nhưng anh ấy không hề nói gì với tôi về điều này. Những ngày qua tôi chỉ tập trung chuẩn bị trước mùa giải cùng Inter Miami."

Hai tuyển thủ quốc gia Lào bị cấm thi đấu trọn đời. Theo Straits Times, AFC và Hội đồng kỷ luật ra quyết định cấm Khampheng Sayavutthi và Lembo Saysana tham gia vào các hoạt động bóng đá tại Lào đến trọn đời. Hai cầu thủ này có hành vi dàn xếp tỷ số trong trận giao hữu giữa Hong Kong (Trung Quốc) và Lào vào tháng 10/2017. Ở cuộc đối đầu này, đội bóng Đông Nam Á chịu thất bại 0-4.

Neymar lại gây loạn PSG. Tiền đạo người Brazil được cho là tự ý bỏ tập sau khi cảm thấy không hài lòng với những phát biểu của HLV Thomas Tuchel. Trước đó, cả hai mâu thuẫn vì ông Tuchel không muốn sử dụng học trò vì chưa an tâm chấn thương còn Neymar lại trách không đưa anh vào sân.

Man United vẫn sẽ mạnh tay mua sắm. Theo Ed Woodward, BLĐ Man United xác định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để HLV Solskjaer mua sắm lực lượng trong mùa Hè 2020 vì “đây là kế hoạch dài hạn của đội bóng”

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 20:42 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục