Điểm tin 26/02: 2 cái tên rời M.U; Chốt xong vụ Sanchez

21:15 Thứ tư 26/02/2020 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Yaya Toure sắp làm đồng đội với Honda. Tờ ESPN tiết lộ, CLB Botafogo đã tiến rất gần đến chữ ký của cựu ngôi sao Barcelona và Man City - tiền vệ Yaya Toure. Lão tướng người Bờ Biển Ngà mới hết hợp đồng với đội bóng Trung Quốc, Qingdao Huanghai. Nếu CLB Brazil thành công, đây sẽ là tân binh đáng chú ý thứ 2 của họ trong năm nay sau Keisuke Honda.

Hazard có thể lỡ EURO 2020. Theo Roberto Martinez, ngôi sao Eden Hazard sẽ không sẵn sàng trở lại sân cỏ trong ít nhất 3 tháng tới và đó là tổn thất lớn của ĐT Bỉ. Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid mới bị vỡ mắt cá và ảnh hưởng lớn đến khả năng tham dự Euro 2020.

Pogba bất ngờ khen ngợi Liverpool. "Liverpool bỏ xa những đội còn lại ở Premier League, chiếc cúp vô địch chắc chắn thuộc về họ. Với tư cách là một cầu thủ của Man United, tôi hiểu sự thù địch giữa 2 đội và không hề muốn Liverpool vô địch nhưng dưới góc nhìn của một người xem bóng đá, tôi thừa nhận họ xứng đáng với những gì đã thể hiện", Pogba chia sẻ.

Điểm tin 26/02:  - Bóng Đá

 Tương lai Sanchez sắp được định đoạt.

Tuấn Anh làm đội trưởng HAGL. CLB HAGL đã tiến hành bầu ban cán sự cho mùa giải mới 2020. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục được chọn làm đội trưởng, trong khi hai đội phó là Văn Toàn và tân binh Damir Memovic.

“Ronaldo và Messi Việt Nam” tung hoành, CLB TP.HCM bỏ túi 3 điểm tại Singapore. "Ronaldo Việt Nam" - Trần Phi Sơn và "Messi Việt Nam" - Nguyễn Công Phượng đã góp công vào chiến thắng với tỷ số 3-2 của CLB TP.HCM ngay trên sân CLB Hougang United (Singapore).

Alexis Sanchez trở lại Ole Trafford. Inter Milan sẽ quyết định có mua đứt Alexis Sanchez hay không vào cuối mùa này nhưng khả năng cao là tiền đạo Chile sẽ trở lại Man United vì anh dường như không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng Italia.

Lộ diện 2 cầu thủ rời M.U Hè 2020. Theo tờ Express, Jesse Lingard và Andreas Pereira nhiều khả năng phải khăn gói rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải này do phong độ quá tệ hại. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng tay loại 2 cầu thủ này ở trận thắng Watford.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 20:45 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục