Điểm tin 25/01: M.U chốt 6 cái tên; Chelsea ký HĐ mới

21:48 Thứ bảy 25/01/2020 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Erling Haaland lập kỷ lục tại Bundesliga. Tiền đạo người Na Uy vừa lập kỷ lục tại Bundesliga khi trở thành cầu thủ có thời gian hoàn thành 5 bàn thắng đầu tiên tại giải VĐQG Đức nhanh nhất. Erling Haaland chỉ cần đúng... 57 phút thực chiến để đạt thành tích nói trên.

Arsenal chốt giá mua Mari. Theo thông tin từ báo giới Brazil, Arsenal sẽ chi ra 7,5 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Pablo Mari từ nhà đương kim vô địch Nam Mỹ, Flamengo. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha dự kiến sẽ có mặt tại London trong hôm nay hoặc muộn nhất là ngày mai để hoàn tất hợp đồng với Pháo thủ.

Liverpool sẵn sàng bán Shaqiri. Theo tờ Liverpool Echo, ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng bán tiền vệ người Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với giá khoảng 25 triệu bảng.

Điểm tin 25/01: M.U chốt 6 cái tên; Chelsea ký HĐ mới - Bóng Đá

 Solskjaer lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng.

Mbappe có thể mang đến cơn đau đầu cho Liverpool. Ngôi sao Fabinho chia sẻ, nếu đến với sân Anfield, Kylian Mbappe sẽ mang đến cơn đau đầu cho Liverpool. Lý do là bởi bộ ba mà The Kop đang sở hữu gồm Mohamed Salah, Roberto Firmino cùng Sadio Mane đang chơi rất xuất sắc.

ĐT UAE nhập tịch 2 chân sút Nam Mỹ, sẵn sàng nghênh đón ĐT Việt Nam. Liên đoàn bóng đá UAE đã quyết định tăng cường sức mạnh cho đội nhà bằng việc nhập tịch 2 cầu thủ đến từ Nam Mỹ là Caio Canedo (gốc Brazil) và Sebastian Tagliabue (gốc Argentina). ĐT UAE sẽ có trận đón tiếp ĐT Việt Nam vào lượt trận cuối cùng vào ngày 09/06/2020.

HLV Nishino quyết đưa ĐT Thái Lan dự World Cup 2026. Trên Bangkok Post (Thái Lan), vị thuyền trưởng người Nhật Bản phát biểu rất tự tin: "Hợp đồng mới đã được công bố, tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và cùng lúc làm việc với đội U23. FAT rất muốn thấy Thái Lan góp mặt ở World Cup 2026 và tôi muốn là một phần của hành trình đầy tham vọng đó."

Chelsea ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa công bố hợp đồng mới với "Three" (Ba) - mạng điện thoại di động và nhà cung cấp internet băng thông rộng của Vương quốc Anh thay thế thương hiệu của công ty lốp xe Nhật Bản Yokohama xuất hiện trên áo đấu của họ mùa tới.

Solskjaer ra tay, M.U chốt 6 tân binh. Theo báo Anh, Ole Gunnar Solskjaer muốn M.U chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm, 1 hậu vệ cánh, 1 hộ công, 1 tiền đạo và 1 cầu thủ đá cánh. Dĩ nhiên, thực hiện các vụ áp phe này trong mùa Đông là không tưởng nhưng nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 20:50 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục