Điểm tin 24/02: 'Tôi tới M.U để chinh phục'; Siêu thảm họa trở lại Liverpool

21:28 Thứ hai 24/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

HLV Pep Guardiola ca ngợi Real Madrid. Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Pep Guardiola khẳng định Real Madrid chính là tấm gương để Man City noi theo nếu muốn vô địch. Theo cựu HLV của Barcelona, vấn đề lớn nhất của Man City là họ có quá ít cầu thủ từng lên ngôi ở giải đấu này.

Ole Gunnar Solskjaer chờ đợi nhiều hơn ở Martial. Solskjaer chia sẻ: "Một bàn thắng điển hình của một trung phong trước Chelsea. Một bàn thắng sau những nỗ lực tuyệt vời trước Club Brugge. Và bây giờ là bàn thắng kỹ thuật trước Watford. Nhưng tôi vẫn chờ đợi nhiều hơn ở anh ấy."

Kiến tạo cực đỉnh, Saka đi vào lịch sử Premier League. Cụ thể, trang OptaJoe chỉ ra rằng, Saka (18 tuổi, 171 ngày) là cầu thủ trẻ nhất kiến tạo trong các lần ra sân liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, kể từ khi Francis Jeffers làm điều tương tự cho Everton vào tháng 4 năm 1999 (18 tuổi, 89 ngày). Khoảng cách đã 21 năm, trải qua 2 thế kỷ và 4 thập kỷ.

Điểm tin 24/02: 'Tôi tới M.U để chinh phục'; Siêu thảm họa trở lại Liverpool - Bóng Đá

 Karius sắp trở lại Liverpool.

“Eriksen chơi bóng giống như Pirlo”. “Eriksen là 1 tiền vệ toàn diện. Cậu ấy có thể chơi ở biên hoặc lùi sâu. Tôi thấy Eriksen rất giống với Pirlo. Chàng trai này cũng đủ khả năng để chơi ở trước hàng phòng ngự," HLV Carlo Ancelotti của Everton bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Eriksen.

Bóng đá Trung Quốc phải run sợ trước Việt Nam. "Họ có nguồn lực nhân sự rất lớn, thế nhưng bóng đá Trung Quốc vẫn chưa thể hiện được sức mạnh vốn có của mình. Nhìn sang hàng xóm thì có lẽ họ sẽ phải cảm thấy lo sợ sự bám đuổi của bóng đá Việt Nam," trang Newspim (Hàn Quốc) nhận định.

HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi trở lại từ Hàn Quốc. VFF xác nhận HLV Park Hang-seo và dàn trợ lý Hàn Quốc đủ điều kiện sức khỏe sau khi họ trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, nơi đang là tâm điểm chú ý vì bùng phát dịch Covid-19.

"Siêu thảm họa" sẽ bị trả về Liverpool. Cụ thể, CLB Besiktas sẽ không mua đứt hay gia hạn hợp đồng mượn thủ môn người Đức với Liverpool sau màn trình diễn kém thuyết phục của anh mùa giải qua. Thủ thành người Đức sẽ trở lại Liverpool sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Fernandes: 'Tôi tới M.U để chinh phục'. Phát biểu sau chiến thắng Watford, Fernandes khẳng định: "Tất cả đều biết, chúng tôi muốn tranh tài ở UEFA Champions League. Và tôi ở đây để giúp đội bóng chinh phục nơi này và tiếp tục giành chiến thắng."

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 20:30 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục