Điểm tin 23/02: 'Tôi muốn tới M.U'; Cực sốc Hazard!

21:53 Chủ nhật 23/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Carlo Ancelotti không hối tiếc khi từ chối Arsenal. HLV người Italia mới chia sẻ, ông không hối hận khi bỏ qua Arsenal để chọn đến Everton. “Tôi hạnh phúc tại đây. Tôi đã có quyết định đúng, tôi thấy ổn tại đây”.

Man City có thể khiến Liverpool bị liên lụy. Tờ Mirror đưa tin, trong nỗ lực kháng án lệnh cấm dự Champions League 2 năm, Man City sẽ lôi cả chuyện Liverpool từng “sử dụng trái phép dữ liệu của họ” để tạo sức ép. Gần đây, LĐBĐ Anh đã dừng điều tra vụ này, nhưng việc Man City kháng án có thể khiến họ phải xem xét một lần nữa.

3 trận Serie A bị hoãn vì đại dịch Corona.  Bộ trưởng Bộ Thể thao Italia mới đây tuyên bố đình chỉ tất cả các hoạt động thể thao được lên kế hoạch cho ngày hôm nay ở khu vực Veneto và Lombardia do dịch virus corona.Do vậy, tại Serie A, các trận đấu Atalanta vs Sassuolo, Verona-Cagliari và Inter - Sampdoria đều bị hoãn lại.

Điểm tin 23/02: - Bóng Đá

 Hazard mang tới cú sốc cực lớn.

PSG cũng muốn sở hữu Pogba. Theo nguồn tin từ Le10 Sport, ngoài Real Madrid và Juventus, PSG cũng rất hâm mộ tài năng của Pogba và muốn đưa anh trở về thi đấu ở quê nhà. Đội bóng này có tiềm lực tài chính mạnh và sẵn sàng cạnh tranh với hai gã khổng lồ trên.

Văn Hậu dự bị trận thứ 18, SC Heerenveen hoà nghẹt thở trên sân nhà. Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được trọng dụng trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Den Haag tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan. Trận này khép lại với kết quả hoà 2-2 nghẹt thở.

Cú sốc! Vỡ mắt cá chân, Hazard 'toang' luôn cả mùa giải. Trang chủ Real Madrid chính thức thông báo rõ về mức độ chấn thương của Eden Hazard. Theo đó, Hazard đã bị vỡ xương mắt cá chân bên phải và có nguy cơ ngồi ngoài đến hết mùa.

"Tôi muốn khoác áo Man Utd như Ighalo". Daniel Akinleye sinh năm 2006, là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao ở Nigeria. Mới nhất, tài năng trẻ này thừa nhận: "Câu lạc bộ mơ ước của tôi, nơi tôi muốn chơi trong tương lai là Manchester United như Odion Jude Ighalo."

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 20:55 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục