Điểm tin 22/01: M.U chốt 2 cái tên; Hoàn tất vụ Eriksen

21:28 Thứ tư 22/01/2020 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Barca sắp chốt người thay Suarez. Nguồn tin uy tín COPE cho biết, Rodrigo Moreno là cái tên có khả năng thay Luis Suarez nhất nhưng Valencia hiện đòi tới 50 triệu euro mới nhả người. Blaugrana đang tính đến phương án đổi cầu thủ với “Bầy dơi”. Tuy vậy, nếu không thể tìm được một thỏa thuận hợp lý, họ sẽ ngừng kế hoạch tìm kiếm “số 9” mới thay vì mắc sai lầm như với Kevin-Prince Boateng mùa trước.

Chelsea đàm phán mua Cavani. Theo Goal, Chelsea đã cử cố vấn kĩ thuật Claude Makelele tới Pháp đàm phán với PSG. Ngoài Edinson Cavani, The Blues còn muốn sở hữu tài năng trẻ Kays Ruiz-Atil. Trước đó, HLV Lampard đã bày tỏ mong muốn sở hữu tiền đạo Uruguay trong tháng 1.

Kevin De Bruyne làm điều chưa từng có tại Premier League. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ là cầu thủ đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh có được ít nhất 15 đường kiến tạo trong ba mùa giải riêng biệt. Trước đó, De Bruyne đạt thành tích này ở hai mùa bóng 2016/17 (18) và 2017-18 (16).

Điểm tin 22/01: M.U chốt 2 cái tên; Hoàn tất vụ Eriksen - Bóng Đá

 Vụ Eriksen coi như xong.

Vardy không trở lại tuyển Anh. ĐT Anh đang đứng trước nguy cơ thiếu đi hai chân sút chủ lực là Kane và Rashford tại EURO 2020 do chấn thương. Nhiều người hâm mộ đã kêu gọi Jamie Vardy trở lại đội tuyển nhưng trong cuộc phỏng vấn mới được đăng tải trên tờ Daily Mail, tiền đạo của Leicester City phủ nhận khả năng này.

M.U tiếp tục tổn thất lớn. Mới nhất, Victor Lindelof đã bỏ tập chỉ sau 15 phút có mặt. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Thụy Điển bị ốm và nhiều khả năng không kịp bình phục ra sân trong trận đấu gặp Burnley (23/1)

CLB Tp Hồ Chí Minh vào bảng đấu dễ thở. Thất bại ở vòng loại thứ hai AFC Champions League 2020, CLB Tp Hồ Chí Mình phải chuyển sang AFC Cup và tại đây, họ rơi vào bảng đấu được nhận định là không quá khó, với CLB Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và đội thắng trong cặp play-off giữa Indera (Brunei) và Yangon United (Myanmar).

Vụ Eriksen hoàn tất. Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta tự tin khẳng định Inter Milan sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Christian Eriksen. Theo thông tin từ báo giới Anh, tiền vệ người Đan Mạch sẽ gặp BLĐ Tottenham vào ngày hôm nay để tái khẳng định nguyện vọng được đầu quân cho Nerazzurri.

M.U chốt 2 cái tên. Theo France Football News, tuyển trạch viên của M.U đã có mặt ở Pháp để xem giò hai cầu thủ Moussa Dembele và Boubakary Soumare trong trận đấu của Lyon với Lille ở Cúp Liên đoàn Pháp.

Video tài năng của Eriksen:

Tiểu Lam | 20:30 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục