Điểm tin 20/01: Pogba rời M.U; Điên rồ U23 Trung Quốc!

21:51 Thứ hai 20/01/2020 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

M.U không đủ “trình” đoạt vé Cúp C1. Phân tích trên tờ The Sun, BLV Alan Shearer cho rằng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa và ở trận thua Liverpool, Man United không đủ năng lực để có thể lọt vào Top 4 Premier League 2019/20, vị trí đồng nghĩa với 1 tấm vé dự Champions League mùa tới.

Xavi đi vào lịch sử bóng đá Qatar. Huyền thoại Barcelona đã đi vào lịch sử khi trở thành người đầu tiên giành Qatar Cup trên cả cương vị HLV lẫn cầu thủ. Trên cương vị HLV, Xavi vừa giúp Al Sadd giành chức vô địch Qatar Cup 2020. Năm 2017, Xavi đoạt danh hiệu này với Al Sadd trên cương vị cầu thủ.

Ramsey không nhớ Arsenal. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Ramsey khẳng định, anh không hối tiếc khi rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để gia nhập Juventus. Ramsey cho biết, anh đang nỗ lực thi đấu để giúp “Lão bà” giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Điểm tin 20/01: - Bóng Đá

 Pogba sẽ rời Man Utd.

Ibrahimovic lập kỷ lục. Với chiến thắng 3-2 của AC Milan trước Udinese, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử chạm mốc 150 trận thắng ở Serie A trong kỷ nguyên 3 điểm/trận thắng. Anh giành được cột mốc này sau 222 trận, khoác áo lần lượt những Juventus, Inter Milan và AC Milan trong sự nghiệp.

HLV Nishino Akira sắp nhận được lương khủng. Tờ Daily News của Thái Lan tiết lộ, LĐBĐ nước này chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Akira Nishino. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung cho biết với việc được gia hạn hợp đồng, ông Akira Nishino sẽ được tăng lương lên 10%, tức hơn 33 triệu bath/năm (hơn 1 triệu USD/năm).

“HLV Park sẽ tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam tiến lên”. Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc cho rằng đây là giải đấu thất bại đầu tiên của ông Park kể từ khi sang Việt Nam, tuy nhiên HLV này vẫn chưa hết “phép thuật” mà tất cả mới chỉ là khởi đầu. Tờ báo nhấn mạnh rằng sau giải đấu thất bại trên, ông Park có thể tiến xa hơn nữa với bóng đá Việt Nam.

U23 Trung Quốc làm điều điên rồ. Sau thất bại tại VCK châu Á 2020, toàn đội U23 Trung Quốc đã phải thực hiện 1 nhiệm vụ "khó tin". Theo đó, toàn thể cầu thủ U23 Trung Quốc phải viết bản kiểm điểm 3.000 chữ mỗi người để giải thích về kết quả bết bát ở VCK châu Á 2020.

Evra tin Pogba sẽ đi. Theo Evra, Pogba luôn bị chỉ trích vô lý ở M.U và đây là một trong những lý do khiến tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford. “Khi Pogba thi đấu, mọi người đổ lỗi cho cậu ấy. Khi Pogba không thi đấu, mọi người cũng đổ lỗi cho cậu ấy”, Evra nhận xét.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 20:53 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục