Điểm tin 19/01: M.U ký 2 HĐ mới; Chelsea nhận cú sốc

21:46 Chủ nhật 19/01/2020 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

PSG vẫn cố lôi kéo Pep. Bất chấp việc Pep Guardiola đã tuyên bố sẽ thực hiện hết hợp đồng với Manchester City (đến 2021), Paris Saint Germain vẫn nỗ lực hành động để thuyết phục ông về với họ ngay trong mùa Hè này bằng một bản hợp đồng lớn, theo Daily Express.

Aguero cán mốc 250 bàn thắng. Sergio Aguero đã chơi cực hay trong cuộc đối đầu với Crystal Palace và có được 2 bàn thắng. Cú đúp này giúp tiền đạo người Argentina cán mốc 250 bàn thắng cho Man City sau 360 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Aguero không thể đem về chiến thắng cho "nửa xanh thành Manchester".

Juventus muốn có Ivan Rakitic. Tờ AS cho biết Juventus đã đàm phán với Barca về Ivan Rakitic. Thậm chí, Juventus sẵn sàng đưa Federico Bernardeschi vào thỏa thuận trao đổi với Barcelona.

Điểm tin 19/01: M.U ký HĐ mới;  - Bóng Đá

 Man Utd sắp có hợp đồng mới.

Liverpool chưa ở trong nhóm vĩ đại nhất. HLV Ole Gunnar Solskjaer “khiêu chiến” với Liverpool khi khẳng định, The Kop hiện nay có thể giành cú ăn ba mùa giải này nhưng vẫn chưa thể lọt vào nhóm những đội hình vĩ đại nhất Premier League, bởi họ "cần phải chiến thắng năm này qua năm khác".

Người cũ của Liverpool về Everton? Daily Mail đưa tin, với mong muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp sau chấn thương nặng của Andre Gomes, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Emre Can từ Juventus về. Cựu cầu thủ của Liverpool được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong ngày Heerenveen thua đậm trên sân khách. Đoàn Văn Hậu không được trao cơ hội trong trận thua 1-3 của Heerenveen trước chủ nhà Feyenoord ở vòng 19 Eredivisie diễn ra rạng sáng 19/1.

ĐHTB vòng bảng U23 châu Á không có Việt Nam. Không bất ngờ khi BTC VCK công bố ĐHTB vòng bảng U23 châu Á không có đại diện nào của U23 Việt Nam. Trong khi đó, U23 Thái Lan có 2 người được chọn là thủ môn Korraphat Nareechan và tiền đạo Suphanat Mueanta.

Thua sốc, Chelsea còn nhận thêm hung tin. Chelsea vừa đón nhận thêm cú sốc sau thất bại trước Newcastle. Cụ thể, Reece James phải rời sân thay người vì chấn thương ở phút thứ 75. Theo The Sun, Reece James có thể đã dính chấn thương mắt cá.

M.U chuẩn bị ký 2 HĐ mới. Nếu không có gì thay đổi, M.U sẽ bổ nhiệm ông Luis Campos làm Giám đốc bóng đá. Đây là người đã phát hiện ra tài năng trẻ Kylian Mbappe khi còn làm việc ở AS Monaco. Chưa dừng lại ở đây, M.U cũng sẽ gia hạn hợp đồng với Bailly thêm 2 năm, tới tận hết mùa giải 2021/22.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:48 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục