Điểm tin 17/02: M.U dọn sẵn HĐ mới; Xong tương lai Pep tại Man City

21:48 Thứ hai 17/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

‘M.U không cần Champions League để hút ngôi sao’. Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, việc Man Utd có được dự Champions League mùa tới hay không chẳng có nhiều ảnh hưởng tới khả năng chiêu mộ cầu thủ của họ.

Sao lớn đầu tiên cam kết tương lai với Man City. Cụ thể, Giám đốc điều hành của Colossal Sports Management kiêm người đại diện cho Sterling là Aidy Ward đã xác nhận điều này. Trả lời phỏng vấn tờ Sportmail hôm chủ nhật, ông Ward cho biết: “Hiện tại, Sterling chỉ đang tập trung thi đấu cho Man City. Cậu ấy sẽ không bị phân tâm bởi các cuộc đàm phán chuyển nhượng với bất kỳ CLB nào khác vào lúc này."

Lee Nguyễn làm khó TP HCM. Với tham vọng vô địch V-League 2020, TP HCM đã đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn. Đội Á quân V-League mùa trước chỉ có thể chi 800 nghìn USD tiền lương trong 2 năm. Tuy nhiên, Lee Nguyễn vẫn kiên quyết với con số 1 triệu USD/2 năm, giảm khoảng 1 nửa so với thu nhập tầm 20 tỉ đồng mỗi mùa của anh ở MLS.

Điểm tin 17/02:  - Bóng Đá

 Pep chốt tương lai.

Bayern lo lắng Liverpool “hớt tay trên”. Tờ Kicker tại Đức cho biết phía Bayern Munich đang khá lo lắng khi biết Liverpool đã tiếp cận Timo Werner để mời tiền đạo người Đức về Anfield trong mùa hè. Bayern mùa hè năm ngoái đã có thể mua Werner với giá 25 triệu euro nhưng họ quyết định đợi và sẽ không có cái giá đó cho Bayern sắp tới.

Choáng với khả năng sút 11m của Ramos. Cụ thể, đội trưởng của Real đã thực hiện thành công 12/12 quả phạt đền gần nhất mà anh đảm nhận. Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, Ramos luôn là người lĩnh xướng nhiệm vụ trên chấm 11m và tỷ lệ thành công của trung vệ này là tối ưu.

Đoàn Văn Hậu ngồi ngoài trận thứ 17, Heerenveen thua muối mặt trước Vitesse. Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong thành phần của SC Heerenveen ở trận gặp Vitesse. Trận này SC Heerenveen thua chung cuộc 2-4, và tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi xếp vị trí thứ 10 với 29 điểm.

Pep Guardiola chốt xong tương lai không ngờ tại Man City. Nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, Pep Guardiola sẽ tôn trọng hợp đồng với Man City và vẫn sẽ tiếp tục vai trò HLV trưởng đội bóng này. Được biết, Pep Guardiola còn 18 tháng trong giao kèo hiện tại với Man City. 

M.U dọn sẵn HĐ mới cho Ighalo. Trước màn đụng độ Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết tiền đạo Odion Ighalo hoàn toàn có thể ở lại Man Utd nếu gây ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải. Chân sút này cập bến Old Trafford hồi tháng 1 theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:50 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục