Điểm tin 14/01: Cập nhật vụ Fernanes tới M.U; Việt Nam nhận cú hích

22:03 Thứ ba 14/01/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Solskjaer bảo vệ Greenwood. HLV M.U, Ole Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng. Theo ông, Mason Greenwood vẫn còn quá trẻ để lên tuyển Anh. Trước đó, truyền thông Anh đã hết lời ca ngợi số 26 của M.U và đề cử tiền đạo này thay thế Harry Kane tại Tam Sư.

Pepe Reina trở lại Ngoại hạng Anh. Aston Villa thông báo đã đạt được thỏa thuận với AC Milan về việc chuyển nhượng thủ môn Pepe Reina theo dạng cho mượn. Hợp đồng cho mượn sẽ có thời hạn tới hết mùa này. Kết thúc mùa giải tại Premier League, Reina sẽ trở lại Milan, nơi anh có thỏa thuận kéo dài tới Hè 2021.

Gotze chưa chốt tương lai. Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định, Dortmund vẫn chưa hết cơ hội giữ Mario Gotze bởi cầu thủ này còn đang phân vân trong việc đi hay ở. Hợp đồng của ngôi sao người Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và có tin anh muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do bởi không hài lòng với đề nghị mới từ Dortmund.

Điểm tin 14/01: - Bóng Đá

 Vụ Fernandes chưa hoàn tất.

Tottenham sắp xong vụ Fernandes. Theo các nguồn tin từ báo giới Anh thì Tottenham đã gần như xong xuôi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Gedson Fernandes từ Benfica. Thỏa thuận sẽ là cho mượn trong 18 tháng với mức phí 4,5 triệu euro, và tới năm 2021 Tottenham có thể mua tiền vệ này với giá 50 triệu euro.

Thống kê đáng kinh ngạc về "đá tảng" M.U. Từ chỗ bị chê trách không ít, Lindelof đã hòa nhập khá tốt vào lối đá của M.U và đang cho thấy sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Trang chủ M.U vừa đưa ra thống kê rằng, chưa có cầu thủ nào vượt qua được Lindelof ở Premier League mùa này. Rõ ràng, Lindelof đang dần chơi tốt hơn khi đá cạnh Harry Maguire. 

U23 Jordan không muốn hòa UAE. HLV U23 Jordan, Ahmed Abdel-Qader khẳng định đội bóng của ông ra sân để tìm kiếm chiến thắng trước U23 UAE thay vì chờ đợi một kết quả hòa có bàn thắng. Theo ông, đó là toan tính quá mạo hiểm.

HLV U23 UAE báo tin vui cho U23 Việt Nam. HLV Maciej Skorza báo tin vui cho U23 Việt Nam khi tuyên bố sẽ thi đấu hết sức mình và hướng tới chiến thắng trước U23 Jordan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Ở lượt trận cuối, ngoài việc bắt buộc phải giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên, thầy trò HLV Park Hang-seo còn phải ngóng chờ kết quả ở cuộc đối đầu giữa U23 UAE và U23 Jordan. Nếu UAE và Jordan hòa có bàn thắng, mọi nỗ lực của U23 Việt Nam sẽ là vô nghĩa.

Lý do vụ Bruno Fernandes tới M.U bị trì hoãn. Cụ thể, Marcos Rojo sẵn sàng trở lại khoác áo Sporting, nhưng anh muốn nhận 160.000 bảng/tuần, đúng bằng mức đãi ngộ đang hưởng ở Old Trafford. Tuy nhiên, Sporting không có khả năng đáp ứng đòi hỏi này. Khi mà Rojo chấp nhận ra đi nhưng không chấp nhận giảm lương, nhiều khả năng M.U sẽ phải trả một phần tiền lương của Rojo mới có thể nhanh chóng có được chữ ký của Fernandes.

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 21:05 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục