Điểm tin 13/02: HLV liên hệ tới M.U; Chelsea đón tân binh đầu tiên

21:32 Thứ năm 13/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Barca nỗ lực đưa Neymar trở lại Nou Camp. Theo thông tin từ El Confidencial, ban lãnh đạo Barca sẽ liên hệ để đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Barca hy vọng sự trở lại của Neymar sẽ làm Messi hạnh phúc để tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Bruno Fernandes ẵm giải thưởng. Mặc dù đã chuyển sang MU nhưng Bruno Fernandes vẫn được giải VĐQG Bồ Đào Nha vinh danh với giải "tiền vệ xuất sắc nhất tháng 1". Trong tháng này, tiền vệ người Bồ vẫn ra sân 4 trận cùng Sporting. Anh ghi 2 bàn, giúp Sporting giành 2 chiến thắng.

Barca ra giá cho Coutinho. Theo tờ The Express (Anh), Barcelona đã đưa ra mức giá 77 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ Philippe Coutinho. Bayern Munich hiện chưa có ý định mua đứt Coutinho, cầu thủ mà họ đã mượn vào Hè năm ngoái.

Điểm tin 13/02: HLV liên hệ tới M.U; Chelsea đón tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Tân binh của Chelsea.

Ancelotti muốn gắn bó lâu dài ở Everton. Mặc dù mới đặt bút ký bản hợp đồng 4 năm với Everton nhưng HLV Carlo Ancelotti đã tính tới chuyện tiếp tục gia hạn để gắn bó lâu dài với sân Goodison Park. Nhà cầm quân người Italia muốn giúp "The Toffees" cạnh tranh danh hiệu và suất dự cúp châu Âu.

Việt Nam gặp Australia tranh vé dự Olympic 2020. Cụ thể, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán “chị đại” Australia trong trận playoff, giành suất tham gia Thế vận hội mùa hè Tokyo. Chuẩn bị cho trận playoff, tuyển nữ Việt Nam dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu trước các đối thủ mạnh. Tuy nhiên, kế hoạch này đang gặp rất nhiều trở ngại do dịch viêm phổi Corona. 

Lý do Inter Milan thất bại trước Napoli. HLV Conte cho rằng, nguyên nhân Inter Milan thua 0-1 trước Napoli ở trận bán kết  lượt đi Coppa Italia là đội bóng của ông mất nhiều sức ở trận derby thành Milan. Nhà cầm quân người Italia thừa nhận, Napoli là đội bóng mạnh, có đấu pháp rất hợp lý ở trận chiến này.

Chelsea chính thức đón tân binh đầu tiên. “Chelsea đã đạt thỏa thuận với Ajax để chiêu mộ Hakim Ziyech vào mùa Hè năm nay. Vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được hoàn tất sau khi cầu thủ này thống nhất các thỏa thuận cá nhân với CLB. Anh sẽ ở lại đội bóng Hà Lan trong phần còn lại của mùa giải hiện tại”, Chelsea đưa ra thông báo trên trang chủ.

HLV liên hệ tới Man Utd. Cựu HLV của Juventus, Max Allegri đã được liên hệ gia nhập M.U để thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer vào Hè năm nay. Báo chí Italia cũng cho biết HLV Allegri có một thỏa thuận sơ bộ với một CLB lớn của Anh và nhiều người tin rằng đó chính là M.U.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 20:34 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục