Điểm tên 5 "thương binh" của ĐT Việt Nam trong buổi tập đầu tiên

00:52 Thứ tư 28/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, có 5 cái tên được xếp vào danh sách "thương binh" của đội.

 1. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương)

Là cầu thủ lớn tuổi nhất được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới, nhưng tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã gặp phải một chấn thương sau vòng 22 V-League 2019. Dù đã "có tuổi" nhưng tiền đạo của Becamex Bình Dương vẫn đang là quân bài quan trọng với HLV Park Hang-seo khi mà Công Phượng luôn phải dự bị bên đất Bỉ, Văn Toàn và Minh Tuấn chưa tạo ra sự yên tâm cho thầy Park.

 - Bóng Đá

Anh Đức và Đức Huy chỉ đi dạo trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

2. Tiền vệ Nguyễn Đức Huy (Hà Nội FC)

Gặp một chấn thương nhỏ ở đùi, Đức Huy đã phải tiến hành 1 ca tiểu phẫu ngay sau trận đấu bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. Việc phải tiểu phẫu khiến Đức Huy phải bỏ lỡ trận đấu lượt về của Hà Nội FC. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đã hội quân sớm cùng các đồng đội trên ĐTQG, nhưng trong buổi tập đầu tiên, Đức Huy chỉ có thể đi dạo quanh sân cùng với tiền đạo Anh Đức.

3. Tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam)

Vấn đề trên hàng công đang khiến HLV Park Hang-seo thực sự đau đầu khi cả Anh Đức và Minh Tuấn đều gặp phải những chấn thương không mong muốn. Nếu như trong thời gian tới, Hà Minh Tuấn không thể bình phục chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo phải bận tâm cho vị trí cao nhất trên hàng công.

 - Bóng Đá

 3 "thương binh" của ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo chỉ đạo trực tiếp. Ảnh: Minh Anh.

4. Hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Viettel đã gặp phải một chấn thương nặng trong trận đấu với Sài Gòn tại V-League và đã phải rời sân không thể thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Nghệ An vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển để hy vọng có thể bình phục sớm nhất.

5. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC)

 - Bóng Đá

 Văn Hậu khá thoải mái trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

Nếu như HLV Park Hang-seo mất đi vị trí bên cánh phải là Trọng Hoàng thì tin không vui trước khi ĐT Việt Nam hội quân chính là cánh trái Văn Hậu cũng đã gặp 1 chấn thương nặng. Trước đó, Hà Nội FC đã thông tin Văn Hậu phải nghỉ ít nhất 4-5 tuần mới có thể thi đấu, nhưng thầy Park vẫn gọi cầu thủ này lên tuyển. Trong buổi tập chiều 27/8, dù phải tập riêng nhưng Văn Hậu đã có thể chuyền bóng với Trọng Hoàng. Đây là một tín hiệu vui đối với HLV Park Hang-seo về hậu vệ người Thái Bình.

Minh Anh | 06:10 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục