Điểm qua thành tích vượt trội của 5 ngoại binh VBA 2016

18:36 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnLà nhân tố chính, thành phần không thể thiếu của 5 đội bóng rổ tham dự VBA 2016, các ngoại binh đã trở thành “ngôi sao” tỏa sáng với thành tích vượt trội.

Miller

MVP-Miller

 

Ứng cử viên số 1 đồng thời là ngoại binh có chỉ số xuất sắc nhất sau mùa giải chính thức (Regular Season) chính là Darrel Miller. Nếu theo dõi Darrell Miller Jr. từ đầu mùa, chúng ta sẽ thấy phong độ ổn định đến kinh ngạc của chàng trung phong có biệt danh "Mil Râu".

Joly

MVP-Joly

 

Joly Rudolphe là ngoại binh có ngoại hình “đặc thù” nhất tại VBA 2016 vì anh sở hữu thân hình cơ bắp to, cao 2m08, sức bật tốt. Anh chính là một phần không thể thiếu trong hành trình đi vào vòng play-off của Danang Dragons trong mùa giải năm nay

Berkely

MVP-Berkely

 

Cầu thủ thi đấu tốt nhất của Hanoi Buffaloes từ đầu mùa, anh đang dẫn đầu của toàn đội HN Buffaloes trong cả 5 chỉ số quan trọng nhất. Thi đấu ở vị trí trung phong nhưng khả năng đi bóng và chuyền bóng của Berkely là cực kì tốt.

Nix

MVP-Nix

 

Không thể cùng Cantho Catfish đi tiếp vào  nhưng màn trình diễn từ đầu mùa của T.Nix xứng đáng lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng MVP khi anh đứng thứ 6 danh sách ghi điểm, thứ 2 danh sách Rebounds, thứ 5 danh sách kiến tạo và thứ 3 danh sách Block của toàn giải.

Hill

MVP-Hill

 

Jaywuan Hill chắc chắn là cầu thủ thi đấu tốt nhất của Hochiminh City Wings từ đầu mùa giải tới giờ, sự ổn định luôn được chàng trung phong này thể hiện, bản lĩnh của anh luôn được thể hiện ở những thời khắc quyết định giúp đội nhà chiến thắng! 20.5 điểm/ trận - cao thứ 3 của giải, và 11 Rebounds/ trận - cao thứ 4 của giải àl những con số thống kê ấn tượng của Jaywuan Hill!

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 18:25 31/10/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục