Điểm nóng đại chiến Pháp vs Tây Ban Nha: Tâm điểm Kante - Busquets

15:21 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnPháp và Tây Ban Nha sẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất trong loạt trận giao hữu rạng sáng mai bởi cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao thượng thặng trong đội hình.

N’Golo Kante vs Sergio Busquets

Kante đang được xem là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng trong 2 mùa giải trở lại đây, trong khi đó đẳng cấp của Sergio Busquets đã được cả thế giới công nhận.

 - Bóng Đá

 

Mặc dù cùng chơi ở vị trí mỏ neo nhưng phong cách của hai cầu thủ này hoàn toàn khác nhau. Nếu như Kante như một chú “chuột nguyên tử” di chuyển không biết mệt mỏi khắp mặt sân bằng nguồn thể lực vô tận thì Busquets với lối chơi thông minh luôn biết xuất hiện ở mọi điểm nóng. Ai thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp này sẽ giúp đội bóng của họ chiếm lĩnh được khu vực trung tuyến.

Antoine Griezmann vs Sergio Ramos

Griezmann và Ramos không lạ gì nhau khi thường xuyên đối đầu trong những trận derby thành Madrid. Tiền đạo người Pháp đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG và được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công đội chủ nhà đánh bại Tây Ban Nha trong trận đấu vào rạng sáng mai.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, án ngữ trước khung thành của La Roja là Sergio Ramos, hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại mà bất kỳ chân sút nào cũng ngán ngẩm mỗi khi đối đầu. Đội trưởng của Real Madrid chắc chắn là trở ngại không dễ vượt qua đối với Griezmann. Ngoài ra, hàng phòng ngự của Pháp phải rất dè chừng Ramos mỗi khi cầu thủ này dâng cao tấn công khi hiệu suất ghi bàn từ những tình huống cố định (cụ thể là đánh đầu) của trung vệ người Tây Ban Nha không thua kém bất kỳ tiền đạo đẳng cấp nào.

Oliver Giroud vs Gerard Pique

Trong trận đấu mới nhất với Luxembourg, Giroud sắm vai người hùng của Les Bleus khi anh lập một cú đúp, góp phần vào thắng lợi 3-1 của đội tuyển Pháp. Chiều cao lý tưởng cùng khả năng chơi không chiến tốt, tiền đạo đang chơi Arsenal luôn là sự lựa chọn số một của HLV Deschamp trên hàng công.

 - Bóng Đá

 

Đối đầu với Giroud lần này là Gerard Pique, một hậu vệ cũng có chiều cao ấn tượng không kém và chơi phòng ngự cực kỳ thông minh. Chắc chắn tiền đạo của Pháp không dễ để phát huy sở trường không chiến của mình khi bị Pique theo kèm.

Dimitri Payet vs Andres Iniesta

Nối lên trong màu áo West Ham và khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo đội tuyển Pháp, không ngoa khi nói rằng Dimitri Payet mới đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của đội tuyển Pháp. Tiền vệ đang chơi cho Marseille sở hữu kỹ thuật điêu luyện, rê dắt bóng khéo léo, đặc biệt là khả năng sút xa và sút phạt vô cùng ấn tượng. Payet sẽ là ngòi nổ vô cùng nguy hiểm bên phía đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, lối chơi của Tây Ban Nha phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Andres Iniesta. Mặc dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng tiền vệ đang thi đấu cho Barcelona vẫn duy trì được đẳng cấp vốn có của mình và đang là nhạc trưởng trong từng đường bóng của La Roja.

Xem lại chiến thắng mới nhất của đội tuyển Pháp

Endo - Thể thao Việt Nam | 14:58 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục