Điểm nóng đại chiến Atletico vs Juventus: Griezmann 'nôn nóng' phục thù

20:28 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid và Juventus đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới ở cả 3 tuyến.

Antoine Griezmann vs Cristiano Ronaldo

Hai số 7, hai ngôi sao sáng giá nhất của Atletico Madrid và Juventus sẽ dẫn dắt hàng công mỗi đội đêm nay. Trước khi Ronaldo chuyển sang Juventus, anh cùng Griezmann luôn là đối trọng của nhau mỗi khi derby thành Madrid diễn ra. Đa phần chiến thắng đều thuộc về CR7 trong những lần đối đầu. Từ chung kết Champions League 2015/16 đến bán kết Champions League 2017, Griezmann luôn là người nhận trái đắng.

Điểm nóng đại chiến Atletico - Juventus - Bóng Đá

 Griezmann thường thất bại trước Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, tuyển Pháp của Griezmann cũng thất bại trước Bồ Đào Nha của Ronaldo tại chung kết EURO 2016. Đêm nay sẽ là cơ hội khá tốt để Griezmann trả được món nợ trước Ronaldo khi CR7 vừa chuyển đến một tập thể mới. Dù vậy, nên nhớ rằng Ronaldo cùng đồng đội đang có phong độ rất cao. Riêng anh đã có được 19 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A. Muốn đánh bại CR7, Griezmann phải nỗ lực hơn 200% sức lực. Một cuộc tái đấu rất đáng xem!

Koke vs Miralem Pjanic

Trước cuộc tiếp đón Juventus, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Koke sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình chính. Đây là sự trở lại vô cùng quan trọng của Atletico, với kinh nghiệm dày dạn ở những trận đấu lớn, Koke sẽ giúp ích rất nhiều cho toàn đội.

Đối trọng của tiền vệ Tây Ban Nha bên kia chiến tuyến sẽ là Miralem Pjanic. Ngôi sao sinh năm 1990 đang là bệ phóng ở hàng tiền vệ Juve, 'chấp cánh' cho những Ronaldo, Dybala tỏa sáng. Anh sở hữu những đường chuyền dài nguy hiểm, đầy sáng tạo.

Bộ đôi trung vệ

Atletico và Juventus được xem là hai đội bóng có khả năng phòng ngự vào loại hàng đầu ở châu Âu. Trùng hợp thay, cả hai đều sở hữu bộ đôi trung vệ cùng quốc tịch và đã gắn bó với nhau một thời gian dài.

Với Atletico Madrid, đó là cặp đôi người Uruguay, Diego Godin và Jose Gimenez. Godin chính là người dẫn dắt Gimenez trong những bước đầu chập chững ở Atletico cũng như ĐTQG, biến đàn em trở thành một đối tác ăn ý. Bộ đôi Atletico là những cá nhân mạnh mẽ, toàn diện, có thể chơi độc lập tốt. Vậy nên, khi kết hợp lại, họ tạo thành một bức tường vững chắc phía trước khung thành.

Điểm nóng đại chiến Atletico vs Juventus: Griezmann 'nôn nóng' phục thù - Bóng Đá

 Bonucci và Chiellini sẽ gặp phải đối thủ khó khăn đêm nay.

Bên phía Juventus, bộ đôi Italia Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci lại sở hữu năng lực bổ trợ cho nhau. Chiellini là một chiến binh thật sự, anh không ngại va chạm và sẵn sàng lao vào mọi cuộc chiến. Ngược lại, Bonucci thi đấu 'nghệ sĩ' hơn, anh sở hữu khả năng đọc tình huống và là người bọc lót cho Chiellini.

Nếu hai số 7 muốn giành chiến thắng trong cuộc chiến trên hàng công, họ sẽ phải vượt qua những 'con quái vật' này.

Trận đấu giữa Atletico và Juventus sẽ diễn ra vào 03h00 rạng sáng ngày 21/02.

Thành Đạt | 19:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục