Điểm nhấn vòng 10 V-League: Hạn hán bàn thắng

13:38 Thứ hai 19/03/2012

Những điểm nhấn của vòng 10 V-League 2012:

1. Trọng tài vẫn nổi sóng. Lại thêm một vòng đấu nữa công tác trọng tài trở thành điểm nóng của dư luận, khi trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh làm trận đấu K.KG-Thanh Hoá tăng nhiệt đến mức suýt đổ vỡ vì cách cầm còi của mình, còn trên sân Lạch Tray, thiếu chút nữa BTC giải đã tung một trợ lí trọng tài đang chịu án kỷ luật vào sân làm nhiệm vụ nếu như B.Bình Dương không phản đối quyết liệt và buộc BTC giải phải thay đổi trợ lí trọng tài.


2. Sài Gòn FC thua trận đầu tiên. Đúng một vòng đấu sau khi chính thức lên ngôi đầu bảng ở V-League 2012, Sài Gòn FC đã phải nếm trải thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay trước chủ nhà V.Ninh Bình. Tuy nhiên do 2 đội bóng xếp ngay sau Sài Gòn FC là HN.T&T và SHB.ĐN đều không thắng ở vòng này, nên ngôi đầu của Sài Gòn FC vẫn được bảo toàn, cho dù đội bóng Sài thành đã bị đội nhì bảng HN.T&T san bằng khoảng cách về điểm số.


3. B.Bình Dương có dấu hiệu hồi sinh. Khởi đầu mùa giải một cách khá trầy trật và có thời điểm lặn ngụp ở nửa dưới bảng xếp hạng, nhưng chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu vừa qua đã giúp B.Bình Dương bay vọt lên vị trí thứ 3 và chỉ còn kém ngôi nhất bảng của Sài Gòn FC có 2 điểm. Với cục diện như vậy, cuộc chạm trán Sài Gòn FC-B.Bình Dương diễn ra vào tuần sau hứa hẹn sẽ rất thú vị và hấp dẫn.


4. Chỉ 2 đội chủ nhà lấy trọn 3 điểm. Đây không phải là vòng đấu đáng nhớ với các đội chủ nhà, khi chỉ có N.SG và V.Ninh Bình giành trọn 3 điểm, còn 4 đội chủ nhà khác là CLB BĐ Hà Nội, K.KG, K.KH và TĐCS.ĐT đều phải chấp nhận chia điểm với các đội khách. Gây thất vọng nhất trong số các đội chủ nhà ở vòng 10 là V.Hải Phòng, khi đội bóng chủ sân Lạch Tray gục ngã ngay trên sân nhà trước B.Bình Dương trong trận đấu mà tiền đạo chủ lực Đình Tùng đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn cực kỳ thuận lợi.


5. Hạn hán bàn thắng. Có tới 3 trận hoà với cùng tỷ số 0-0, một trận hoà khác có tỷ số 1-1 và một trận dù có kết quả thắng thua nhưng cách biệt duy nhất chỉ là một bàn, trong khi chỉ có 2 trận đấu có khoảng cách tỷ số nhiều hơn một bàn thắng, vòng 10 V-League 2012 có thể coi là một vòng đấu tương đối khô hạn bàn thắng, khi chỉ có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi sau 7 trận đấu với hiệu suất trung bình là 1,28 bàn/trận.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục