Điểm nhấn trước lượt trận 5 Champions League: Ngày về của CR7

19:25 Thứ ba 22/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League sẽ là thời điểm then chốt để xác định những cái tên tiếp theo góp mặt vào vòng 16 đội.

1. Cavani lên tiếng

Tiền đạo người Uruguay trở lại chân sút số 1 của PSG ở mùa giải này khi Zlatan Ibrahimovic dứt áo sang Manchester United. Ở trận lượt đi gặp Arsenal, El Matador bị dư luận chỉ trích bởi màn trình diễn yếu kém dù sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Ở trận lượt về này, Cavani đang rất sung sức. Tiền đạo người Uruguay được HLV Unai Emery nghỉ ngơi hoàn toàn trong thắng lợi trước Nantes cuối tuần rồi. Một điều đáng lưu ý khác, kể từ lần gặp Arsenal vào tháng 9 vừa qua, Cavani đã ghi đến 16 bàn thắng sau 15 trận cho PSG và cả ĐTQG. Chính phong độ ấn tượng đó là tiền đề El Matador phá lưới Arsenal, đội vừa suýt chút nữa nhận trái đắng ngay tại Old Trafford của M.U cuối tuần rồi.

Sự nguy hiểm của Edinson Cavani:

2. Xem Juventus vượt khó

Dù tràn trề cơ hội tiến vào vòng 16 đội nhưng Juve lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đầu bảng H với Sevilla. Đêm nay, Bà đầm già lại phải hành quân đến TBN để làm khách tại Sanchez Pizjuan. Nếu tiếp tục thất bại, Juve chắc chắn mất ngôi đầu bảng bởi hiện tại khi khoảng cách bây giờ đã là 2 điểm. Ngoài ra, Lyon hoàn toàn có cơ hội thu ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm nếu đánh bại Dinamo Zagreb, đội toàn thua ở cả 4 lượt trận trước đó.

Thêm một tin xấu đến NHM Juve khi bộ đôi tiền đạo Paulo Dybala và Gonzalo Higuain không thể góp mặt vì chấn thương. Do đó, gánh nặng ghi bàn sẽ đặt lên vai Mario Mandzukic, tiền đạo vốn không có phong độ tốt nhất trước đó.

3. Ngày về của Ronaldo

Ronaldo vừa lập một hat-trick trong thắng lợi trước Atletico Madrid hồi cuối tuần trước, giúp Real Madrid có thắng lợi quan trọng. Trước đó, ngôi sao người BĐN có khởi đầu không mấy ấn tượng với chỉ 4 bàn sau 9 trận cho Los Blancos.

Màn trình diễn của Ronaldo trước Atletico:

Đêm nay, Ronaldo sẽ có ngày trở lại Sporting Lisbon, nơi chắp cánh cho chàng trai 17 tuổi vụt sáng trên bầu trời bóng đá thế giới. Bản thân Real rất khát khao 3 điểm để soán ngôi Dortmund tại bảng F, và Ronaldo tất nhiên sẽ làm hết sức mình để giúp đội bóng Hoàng gia có được điều mình muốn.

4. Atletico lấy lại thể diện

Tại La Liga, Atletico chìm sâu trong khủng hoảng sau thất bại trước Real cuối tuần rồi. Đội bóng của Diego Simeone bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Real đến 9 điểm. Tuy nhiên, mọi chuyện tại Champions League đang diễn ra hoàn toàn trái ngược.

Atletico giữ chắc ngôi đầu dù phải góp mặt cùng Bayern Munich ở bảng D. 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận là những gì Simeone và các học trò làm được. Bản thân chiến lược gia người Argentina cần một kết quả mỹ mãn trước PSV vào đêm mai để lấy lại tinh thần cho các học trò cũng như NHM.

5. Lộ diện kẻ thắng - người bại

Những đội bóng chính thức đi tiếp: Arsenal, PSG, Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund.

Những đội bóng chính thức bị loại: Ludogorets, Basel, PSV Eindhoven, Rostov, Brugge, Dinamo Zagreb, Legia Warsaw.

Những đội bóng có nhiều cơ hội đi tiếp: Benfica, Napoli, Besiktas, Barcelona, Manchester City, Monaco, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Leicester, Porto, Sevilla, Juventus.

Những đội bóng có nguy cơ bị loại: CSKA Moscow, Lyon, Dynamo Kiev, Borussia Monchengladbach, Celtic.

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 18:30 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục