Điểm nhấn Sevilla 0-1 Real: Hazard là 'bom tấn' hay bom xịt?

09:30 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ nghèo nàn của ngôi sao người Bỉ chính là nguyên nhân khiến hàng công của Real gặp khó khăn.

1. Eden Hazard gây thất vọng

Phút 35, James Rodriguez cắt được bóng bên phần sân của Sevilla và thực hiện đường chuyền cho Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp ngay sau đó đã tạo cơ hội thuận lợi cho Eden Hazard thoát xuống bên phía cánh trái để dứt điểm, đáng tiếc tân binh người Bỉ không thể đánh bại thủ thành Vaclik.

sau trận - Bóng Đá

 Hazard lại tịt ngòi.

Hazard từng đóng vai "người hùng" của Chelsea trong rất nhiều trận đấu mùa trước, đó là lý do khiến Real bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ anh. Tuy nhiên trải qua 5 vòng đấu, tiền đạo 28 tuổi vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng hay 1 pha kiến tạo nào tại La Liga. Việc Hazard chưa “thông nòng” cũng là nguyên nhân khiến hàng công của Los Blancos gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu gần đây.

2. James Rodriguez đang dần trở nên quan trọng với Zidane

Sau khi trở về từ Bayern Munich, đối diện với viễn cảnh bị thất sủng và tương lai mù mịt tại Madrid, ngôi sao người Colombia vẫn vượt qua tất cả để dần thể hiện vai trò của bản thân.

Ở trận đấu này, James là người phát động tấn công trong pha bóng mà Hazard đối mặt với Vaclik, và sau đó là đường chọc khe thuận lợi cho Carvajal băng xuống đối mặt với thủ môn của Sevilla, đáng tiếc cả 2 cơ hội đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên ở pha lập công duy nhất của trận đấu, chính James là người mở bóng cho Carvajal thoát xuống và tạt bóng để Benzema đánh đầu. Rõ ràng hàng tiền vệ của Real hiện đang phụ thuộc vào sự sáng tạo đến từ đôi chân của James Rodriguez.

3. Karim Benzema mới là ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid

sau trận - Bóng Đá

Benzema đang là người hùng của Real. 

Không nghi ngờ gì khi nói, Karim Benzema chính là tiền đạo số 1 của Real Madrid thời điểm hiện tại. Chân sút người Pháp thể hiện được vai trò của bản thân kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Santiago Bernabeu. Ở trận thắng Levante vòng 4, Benzema đóng góp cú đúp.

Ở trận đấu này chân sút người Pháp ghi bàn thắng duy nhất giúp Kền kền giành trọn vẹn 3 điểm. Thực tế, dù Luka Jovic đã cập bến Madrid, tuy nhiên vai trò của số 9 tại Bernabeu vẫn không thể thay thế.

4. Zidane tạm qua cơn hoạn nạn

Tương lai của nhà cầm quân 47 tuổi trở nên mong manh và khó đoán hơn bao giờ hết sau thất bại 0-3 trên đất Pháp tại Champions League. Đã có nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Zidane và Florentino Perez rạn nứt, đồng thời vị chủ tịch của Real đã liên hệ mời Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Los Blancos.

Tuy nhiên 3 điểm quý giá trên sân của Sevilla có thể sẽ làm dịu bớt đi sự căng thẳng tại Bernabeu. Kền kền đã leo lên vị trí thứ 2, bằng điểm với đội đầu bảng Bilbao nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Thời gian để Zidane cải thiện thành tích là vẫn còn.

Endo | 05:29 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục