Điểm nhấn Real 2-0 Valladolid: "Thần rùa" hiển linh; Perez không cần Conte?

06:28 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có một ngày thi đấu khá may mắn. Với 2 thắng lợi liên tiếp ngay từ những ngày đầu cầm quân, HLV Solari hoàn toàn có thể được Perez trọng dụng.

1. Real Madrid có ngày thi đấu quá may mắn

Los Blancos đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Valladolid. Thậm chí đội khách còn nhiều lần tung ra những pha đáp trả rất nguy hiểm về phía khung thành của Courtois. Rất may cho Real khi xà ngang đã 2 lần cứu nguy cho họ.

 - Bóng Đá

 

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ nhà còn may mắn có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm đập người một hậu vệ của Valladolid đi vào lưới. 5 phút sau Real còn được hưởng phạt đền và Ramos đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng cho Kền kền trắng.

2. Thời của Vinicius Jr?

Chỉ sau khi 10 phút được tung vào sân từ ghế dự bị, Vinicius Jr đã khai thông bế tắc cho Real Madrid cho dù đó là tình huống khá may mắn. Sao trẻ người Brazil đã có pha đột phá dũng mãnh trước khi tung cú đá căng đập người Kiko đổi hướng đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 

Tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng yếu tố đột biến trong lối chơi từ Vinicius Jr là sự bổ sung sức mạnh đáng kể vào lúc này với hàng công Kền kền trắng. Anh cần được chứng tỏ mình nhiều hơn ở đội 1 thay vì phải tập cùng đội trẻ Real Madrid.

3. Gareth Bale, Benzema gây thất vọng

Thêm một trận đấu mà bộ đôi tiền đạo mang trọng trách lãnh ấn hàng công của Real Madrid chơi khá nhạt nhòa. Benzema vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương, trong khi đó Gareth Bale không để lại nhiều dấu ấn.

 - Bóng Đá

 

Cả Benzema và Gareth Bale lúc này hoàn toàn không thể khỏa lấp được khoảng trống mà CR7 để lại. Không có gì ngạc nhiên khi họ sẽ bị Perez “tống khứ” khỏi Madrid để đưa về những ngôi sao tầm cỡ hơn.

4. Khởi đầu thuận lợi cho Santiago Solari

Perez sẽ cho Solari một cơ hội chứng tỏ năng lực cho đến trước khi loạt trận quốc tế diễn ra vào ngày 12 tháng này, nếu phong độ của Real Madrid không tiến triển theo hướng tích cực thì họ sẽ tìm người thay thế xứng đáng.

 - Bóng Đá

 

HLV Scolari ngay sau đó đã có thành tích khá ấn tượng với 2 thắng lợi liên tiếp, ghi 6 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Ở trận đấu này mặc dù Real chơi chưa thực sự thuyết phục, nhưng quan trọng Los Blancos đã cắt đứt chuỗi 5 trận không thắng (trong đó có tới 4 trận thua) tại La Liga. Điều này sẽ phần nào vực dậy được tinh thần của các cầu thủ Real Madrid, và là cơ hộ để Scolari chứng minh năng lực của mình.

Endo | 02:36 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục