Điểm nhấn Real 2-0 Osasuna: Zidane "thanh trừng" bom tấn 100 triệu euro

08:28 Thứ năm 26/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hoàn toàn có thể tính đến phương án để Eden Hazard làm bạn với băng ghế dự bị.

1. Vinicius Jr trút bỏ áp lực

Mùa giải 2018/19 chứng kiến một Real Madrid vô cùng bạc nhược. Sự ra đi của ngôi sao số một trên hàng công Cristiano Ronaldo cùng HLV Zinedine Zidane khiến Kền kên trắng liên tiếp thất bại ở những đấu trường lớn. Tuy nhiên bên cạnh thành tích kém cỏi đó, vẫn có một ngôi sao “le lói” nổi lên như là niềm hy vọng số một của CLB, đó là Vinicius Jr.

sau trận - Bóng Đá

 Vinicius Jr bật khóc.

Chân sút người Brazil trở thành một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Real Madrid, cho đến khi bất ngờ dính chấn thương dài hạn đúng thời điểm Zidane trở lại. Cộng thêm việc Eden Hazard cập bến Bernabeu, tưởng chừng như tương lai của Vinicius trong màu áo Los Blancos sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp đã vạch ra kế hoạch để ngôi sao 19 tuổi phát triển đúng hướng. Ở trận đối đầu với Osasuna hôm nay, Vinicius Jr được bố trí đá chính ngay từ đầu. Anh đã không phụ niềm tin của Zidane khi ghi một siêu phẩm để mở tỷ số cho Real Madrid. Tiền đạo người Brazil sau đó đã bật khóc như một đứa trẻ. Có thể thấy anh đang chịu rất nhiều áp lực phải thể hiện bản thân tại Bernabeu.

2. Rodrygo chứng minh giá trị, Hazard hoàn toàn có thể bị “thanh trừng”

Một trận đấu mà có lẽ người hâm mộ Real Madrid vô cùng hài lòng bởi màn trình diễn của những măng non được kỳ vọng sẽ là trụ cột dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu trong tương lai. Vinicius Jr – 19 tuổi mở tỷ số cho Kền kền trắng. Rodrygo -18 tuổi vào sân trong hiệp hai đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Màn trình diễn của bộ đôi 2x hoàn toàn có thể khiến HLV Zidane thẳng tay “thanh trừng” Eden Hazard. Bom tấn 100 triệu euro chưa có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho Real Madrid kể từ đầu mùa. Vì vậy dù chiến lược gia người Pháp có đẩy tiền đạo người Bỉ lên băng ghế dự bị, ông cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của các CĐV.

sau trận - Bóng Đá

Rodrygo tỏa sáng sau khi vào sân. 

3. Sóng gió tạm trôi qua với Zidane

Chiếc ghế của chiến lược gia 47 tuổi lung lay dữ dội sau trận thua tan nát trước PSG. Tuy nhiên với 2 thắng lợi quan trọng trước Sevilla và Osasuna, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu BXH La Liga. Sóng gió tại Bernabeu lúc này đã tạm trôi qua.

Cuối tuần này Los Blancos sẽ bước vào trận derby Madrid cực kỳ khó khăn với đại kình địch Atletico. Đoàn quân của HLV Simeone đang bám sát phía sau chỉ với 1 điểm ít hơn. Nếu như có thể đánh bại đối thủ cùng thành phố, Zidane gần như chắc chắn giữ được chiếc ghế của mình.

Endo | 05:11 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục