Điểm nhấn PSG 3-0 Real: "Thiên thần" gieo ác mộng; Cái tát vào mặt Perez

08:28 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnThất bại tan nát của Real Madrid trên đất Pháp chỉ ra rất nhiều vấn đề còn tồn đọng của đội bóng này.

1. Di Maria gieo ác mộng cho đội bóng cũ

Cầu thủ người Argentina từng là người chơi hay nhất trong đêm Real hoàn tất giấc mơ "La Decima", chỉ vài tháng sau anh lại bị chính đội bóng phũ phàng đẩy khỏi Bernabeu. Không ai khác ngoài chính Di Maria là cái tên muốn đánh bại Los Blancos nhất.

 - Bóng Đá

 Di Maria hủy diệt đội bóng cũ.

Sự phẫn nộ của tiền vệ 31 tuổi lập tức được cụ thể hóa bằng cú đúp ngay trong hiệp một. Thậm chí nếu chắt chiu hơn, Di Maria có thể có được cho mình cú hat-trick. Thế nhưng chừng đó cũng là quá đủ để “Thiên thần” biến chuyến làm khách của đội bóng cũ trên đất Pháp trở thành một cơn ác mộng.

2. Thảm họa Thibaut Courtois

Đứng trong khung gỗ của PSG là Keylor Navas – người mà tháng trước đang còn thuộc biên chế của Real Madrid. Giống như Di Maria, Navas phải khăn gói rời Bernabeu cho dù anh là người hùng giúp Kền kền trắng đoạt vô số danh hiệu trong nhiều năm qua.

Thibaut Courtois nghiễm nhiên là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Real cho dù tụt dốc không phanh kể từ khi gia nhập Kền kền trắng. Thủ thành người Bỉ một lần nữa cho thấy phong độ thảm họa khi mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên mà Real phải nhận. Anh đã che chắn không kỹ càng cho dù Di Maria dứt điểm ở góc rất hẹp.

3. Màn trình diễn ấn tượng của Idrissa Gueye

Cầu thủ người Senegal thi đấu chói sáng trong màu áo Everton, nhưng ít ai có thể ngờ anh lại chơi tốt đến như thế tại Champions League. Sự cơ động bên cạnh khả năng đánh chặn hiệu quả của Gueye đã khiến những tiền vệ “số má” bên phía Real Madrid hoàn toàn tắt điện.

 - Bóng Đá

Tân binh của PSG chơi ấn tượng. 

Từ sau khi Thiago Motta giải nghệ, đội bóng nước Pháp đã luôn chật vật ở những trận đấu lớn vì thiếu đi một tiền vệ phòng ngự thực thụ. Và bản hợp đồng mang tên Idrissa Gueye đã giải quyết được cơn đau đầu của HLV Thomas Tuchel. Cựu cầu thủ Everton sẽ đem lại được sự cân bằng cần thiết trong đội hình “thừa mứa” những ngôi sao tấn công như PSG.

4. Zidane hối hận?

Huyền thoại người Pháp quay trở lại Real Madrid với lời hứa của chủ tịch Florentino Perez rằng sẽ trao cho Zizou toàn quyền kiểm soát đội bóng và các thương vụ chuyển nhượng của CLB. Tuy nhiên tất cả không hoàn toàn diễn ra như ý Zidane mong muốn.

Bản hợp đồng Zidane muốn chiêu mộ nhất là Paul Pogba đã không được ký kết, cho dù ngôi sao của Man Utd đã tuyên bố muốn rời Old Trafford. HLV 47 tuổi công khai ý định bán Gareth Bale, cuối cùng tiền đạo xứ Wales vẫn không bị đẩy đi. Sự khủng hoảng của Real hiện tại liệu có liên quan đến mâu thuẫn giữa Zidane và Perez? Và huyền thoại người Pháp liệu có hối hận vì đồng ý trở lại dẫn dắt Kền kền trắng?

Endo | 04:57 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục