Điểm nhấn Mallorca 1-0 Real: May mà trận El Clasico bị hoãn!

08:28 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnVới phong độ tệ hại như hiện nay, Real Madrid khó có thể đương đầu với Barcelona đang có phong độ cao.

1. Tội đồ Alvaro Odriozola

Để chỉ ra cái tên chơi tệ nhất bên phía Real trong trận đấu này, đó chắc chắn phải là Odriozola. Cầu thủ 23 tuổi để Lago Junior vượt qua và sút tung lưới Thibaut Courtois. Đến phút 74, Odriozola bị truất quyền thi đấu sau một pha phạm lỗi thô thiển.

sau trận - Bóng Đá

 Odriozola có trận đấu tệ hại.

2. Zidane đang dần mất phương hướng

Chiến lược gia người Pháp quyết định để những ngôi sao trụ cột như Gareth Bale, Toni Kroos, Nacho, Eden Hazard ở nhà nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải cùng ĐTQG. Sự tự tin thái quá của Zidane đã khiến Real Madrid phải trả giá.

Trước khi vòng 9 La Liga diễn ra, ngôi đầu bảng do Los Blancos nắm giữ. Tuy nhiên gần như không thể xác định đâu là thời điểm mà Kền kền trắng có màn trình diễn tốt nhất bởi phong độ của họ hết sức thất thường. Karim Benzema là cái tên thường xuyên “giải cứu” Real kể từ đầu mùa. Nhưng trong một ngày tiền đạo người Pháp chơi không tốt, ai sẽ thay anh gánh vác trọng trách đó? Zidane dường như chưa định hình một công thức cụ thể cho đội bóng Hoàng gia.

3. Nên kiên nhẫn với Thibaut Courtois?

Thủ thành người Bỉ không hề mắc lỗi ở bàn thua duy nhất mà Real phải nhận hôm nay. Nhưng có một sự thực là pha lập công của Lago Junior là bàn thua thứ 12 mà Courtois để thủng lưới chỉ sau 24 cú sút kể từ đầu mùa.

sau trận - Bóng Đá

Courtois gây thất vọng. 

Đó là tỷ lệ hết sức tồi tệ đối với một thủ môn được đánh giá ở đẳng cấp thế giới như Courtois. Có lẽ Real Madrid nên tính đến phương án để người gác đền 27 tuổi này ngồi trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Alphonse Areola.

4. Real Madrid may mắn khi trận El Clasico bị hoãn

Theo dự kiến, trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra ở vòng 10 La Liga, vào ngày 26/10 tại Camp Nou. Tuy nhiên, những bất ổn chính trị leo thang tại xứ Catalan, sau khi có 9 nhà lãnh đạo chính trị nơi này bị bắt giữ khiến cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha lo ngại về vấn đề an ninh của trận đấu. Vì lẽ đó, quyết định tạm hoãn trận Siêu kinh điển trong tháng 10 này đã được ban hành.

Chính vì vậy Real Madrid cần giành 3 điểm trên sân của Mallorca để giữ vững ngôi đầu, qua đó duy trì khoảng cách với Barca trước khi đối đầu với đại kình địch ở trận đá bù. Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra không như ý muốn khi Los Blancos “dâng” luôn ngôi đầu bảng cho Blaugrana ngay sau vòng 9.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang dần “vào guồng” khi bộ ba tấn công Messi – Suarez – Griezmann đã tìm được sợi dây liên kết. Trong khi đó Real Madrid có phong độ ngược lại. Rõ ràng vào thời điểm này Kền kền trắng chưa đủ khả năng để đánh bại đại kình địch. Việc trận El Clasico được dời sang tháng 12 (dự kiến) đá bù lại là cơ hội để Zidane xem lại và giải quyết các vấn đề của Real.

Endo | 06:13 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục