Điểm nhấn Liverpool 0-3 Napoli: Đấu Man City bằng niềm tin?

07:28 Thứ hai 29/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn tệ hại trong quãng thời gian vừa qua, không hiểu Liverpool lấy gì để đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

1. Lorenzo Insigne chứng minh giá trị

Để bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, không ai xứng đáng hơn Insigne. Tiền đạo người Italia ghi 1 bàn, đóng góp 1 pha kiến tạo, cùng với đó là vô số lần làm chao đảo hàng phòng ngự The Kop.

 - Bóng Đá

 Insigne tỏa sáng rực rỡ.

Cầu thủ 28 tuổi đang bước vào mùa giải thứ 9 của anh ấy ở đội một. Với phẩm chất ưu việt, Insigne chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng trên hàng công của Napoli mùa giải tới. Hoặc cũng có thể “Messi nước Ý” sẽ tỏa sáng ở một giải đấu khác bởi tài năng của anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.

2. Napoli xứng đáng là khắc tinh của Liverpool

Một trong những trận đấu kém hiệu quả nhất của The Kop ở mùa giải trước chính là trận thua Napoli 0-1 tại vòng bảng Champions League. Khi đó HLV Carlo Ancelotti đã bố trí một hệ thống ngăn chặn những pha leo biên của bộ đôi hậu vệ cánh Alexander Alexander-Arnold và Andy Robertson.

Ở trận đấu này chiến lược gia người Italia đã sử dụng lại chiến thuật đó và tiếp tục cho thấy sự hiệu quả. 2 cánh của Liverpool gần như tê liệt. Hàng phòng ngự của Napoli cũng dễ dàng hóa giải những quả tạt đến từ 2 biên. Có lẽ các đội bóng khác sẽ nghiên cứu rất kỹ đấu pháp này vào mùa tới nếu phải đối đầu với đội chủ sân Anfield.

3. Jurgen Klopp đang bào mòn thể lực của các học trò

Lực lượng đội một thiếu hụt trầm trọng, dù đưa theo nhiều cầu thủ trẻ tuy nhiên Jurgen Klopp vẫn sử dụng bộ khung làm nên thành công ở mùa giải vừa qua. 7 cầu thủ xuất hiện trong trận chung kết Champions League thường xuyên đá chính ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Liverpool cày ải liên tục.

Lịch thi đấu giao hữu của The Kop Hè này rất dày. Trung bình 2-3 ngày họ phải ra sân một trận. Sự mệt mỏi do phải đá liên tục thể hiện rất rõ trên gương mặt các cầu thủ. Mùa giải mới sắp sửa khởi tranh, trước mắt là khoảng 60 trận đấu trải dài trên mọi đấu trường, không hiểu lý do tại sao Klopp lại để các học trò thi đấu với mật độ dày đặc như thế.

4. Cơ hội nào để đánh bại Man City?

Những trụ cột vừa thực hiện nhiệm vụ tại ĐTQG là Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson Becker chỉ trở lại sau ngày trận tranh Siêu cúp nước Anh diễn ra, bởi họ cần thời gian hồi phục sau một mùa giải cày ải liên tục.

Với lực lượng hiện tại, và chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian vừa qua, chẳng mấy ai tin Klopp và các học trò sẽ vượt qua Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh vào 04/08 tới đây. 

Endo | 03:17 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục