Điểm nhấn Inter 1-2 Barca: Lukaku không thể cứu đại diện Serie A

15:28 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều rút ra sau chiến thắng của Barca trước Inter lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

1. Lukaku không thể cứu Inter

Lukaku nhận trọng trách quan trọng bên cạnh Martinez ngày tiếp đón Barca trên sân nhà. Tuyển thủ người Bỉ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để góp công mang tấm vé vòng 1/8 về cho Inter. Và 90 phút tại San Siro, tiền đạo số 9 đã thi đấu vô cùng nỗ lực.

Điểm nhấn Inter Barca: - Bóng Đá

Lukaku thi đấu xuất sắc. 

Lukaku liên tục gây khó dễ cho hàng phòng ngự đại diện Catalan. Không những vậy, chân sút 26 tuổi còn sắm vai người hùng gỡ hòa 1-1 khi CLB bị đẩy vào thế chân tường. Trong ngày Martinez trình diễn bộ mặt vật vờ, cựu sao MU một mình dẫn dắt và gánh vác hàng công ông lớn Serie A.

Tiền đạo người Bỉ tung ra 4 cú sút, có 3 lần bóng đi trúng đích, và còn có 2 key pass suốt cả trận. Chỉ tiếc, sự xuất sắc của mỗi Lukaku không thể cứu vớt và đưa Inter đặt chân vào vòng 1/8.

2. Antoine Griezmann chưa thể gánh vác Barca

Đúng như báo chí đưa tin, HLV Valverde đã để Antoine Griezmann dẫn dắt hàng công Barca trong chuyến làm khách đến Inter. Không Messi, Suarez dự bị, tuyển thủ người Pháp được thi đấu với vị trí quen thuộc bên cạnh Carles Perez. Thế nhưng, tiền đạo số 17 lại không trình diễn được bộ mặt đáng kỳ vọng trên đất Italy.

Điểm nhấn Inter Barca: - Bóng Đá

Griezmann thi đấu nhạt nhòa. 

Griezmann không để lại bất cứ ảnh hưởng nào trên hàng công đội nhà. Trong khi tài năng trẻ Perez tỏ ra vô cùng năng nổ và liên tiếp gây sóng gió cho đối phương, ngôi sao 28 tuổi lại vật vờ, lạc nhịp trước Inter. Suốt những phút trên sân, chân sút đất nước lục lăng chỉ tung ra được 1 cú sút về phía khung thành Handanovic. 

Như vậy, ngày được trao trọng trách quan trọng, Griezmann đã thất bại trong việc chứng tỏ tầm ảnh hưởng của bản thân. Cuối cùng, tiền đạo số 17 bị thay ra ở phút 62 và nhận điểm thấp thứ 3 trong đội hình Barca (6.5 điểm). Sau tất cả, tuyển thủ 28 tuổi vẫn chưa thể gánh vác CLB.

3. Barca bất bại ở bảng tử thần

Barca từng khiến cổ động viên quan ngại về phong độ ở Champions League giai đoạn đầu. Đại diện Catalan vô cùng chật vật khi đối đầu với mọi đối thủ ở lượt đi. Song, càng về cuối, ông lớn Tây Ban Nha càng thi đấu khởi sắc và sớm giành tấm vé vào vòng 1/8 trước 1 vòng đấu.

Rạng sáng 12/11, Barca làm khách đến Inter và không còn đặt nặng kết quả. Ra sân với đội hình dự bị, tưởng chừng Blaugrana sẽ gặp khó trước đại diện Serie A. Song, đoàn quân Valverde thi đấu vô cùng xuất sắc, thậm chí giành chiến thắng ngay tại San Siro.

Như vậy, đương kim vô địch La Liga giành 4 thắng, 2 hòa, đồng nghĩa CLB bất bại sau 6 lượt trận vòng bảng Champions League. Đây là một thành tích ấn tượng của Barca khi họ phải thi đấu ở bảng tử thần. 

Video về Barcelona:

Lâm Châu | 15:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục