Điểm nhấn Chelsea 2-0 Crystal Palace: Không thể ngăn cản 'siêu nhân' Abraham

05:09 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace.

1. Chelsea áp đảo Crystal Palace

The Blues đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, họ toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất ở Premier League. Tại Champions League hồi giữa tuần, dù có thời điểm bị Ajax Amsterdam dẫn 4-1 nhưng Chelsea vẫn gỡ hòa 4-4 thành công. Cộng thêm lợi thế từ sân nhà, đoàn quân của Lampard đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với Crystal Palace.

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Crystal Palace: Không thể ngăn cản 'siêu nhân' Abraham - Bóng Đá

 Chelsea vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Chelsea giữ bóng đến 61%, tung ra tới 23 pha bắn phá về phía khung thành đối phương (5 trúng đích), trong khi con số đó bên phía Crystal Palace chỉ là 3 (1 trúng đích). Đã có một vài thời điểm thầy trò Roy Hodgson vùng lên được, tuy nhiên tựu chung họ vẫn quá lép vế so với The Blues trong trận đấu này.

2. Không thể ngăn cản 'siêu nhân' Abraham

Crystal Palace đã bố trí một hàng phòng ngự dày đặc trong hiệp một, họ nỗ lực hết sức trong việc phong tỏa tiền đạo Tammy Abraham bên phía Chelsea, và phần nào đạt được thành công trong hiệp một khi "số 9" hoàn toàn mất hút, thậm chí anh còn không tung ra được cú dứt điểm nào.

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Crystal Palace: Không thể ngăn cản 'siêu nhân' Abraham - Bóng Đá

 Abraham đang chơi tuyệt hay.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp hai, bản năng sát thủ của Abraham đã lên tiếng. Phút 52, đội chủ nhà thực hiện pha tấn công chớp nhoáng, Kovacic tung ra đường chuyền cho Willian, tiền vệ người Brazil nhẹ nhàng nhả bóng đầy tinh tế cho Tammy Abraham thoát xuống sút tung lưới thủ thành Guaita, mở tỷ số trận đấu. Đây chính là bàn thắng thứ 10 của "số 9" chỉ sau 12 vòng đấu của Premier League mùa này, một hiệu suất quá tốt.

3. Christian Pulisic không ngừng tỏa sáng

Nhận lấy vô số hoài nghi kể từ đầu mùa, mãi cho đến vòng 10 Premier League, Christian Pulisic mới có cơ hội ra sân thật sự, và ngay lập tức anh đã bừng sáng bằng 4 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu, trong đó có một cú hattrick vào lưới Burnley.

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Crystal Palace: Không thể ngăn cản 'siêu nhân' Abraham - Bóng Đá

 Phong độ ghi bàn gần đây của Pulisic là rất đáng nể.

Đối đầu Crystal Palace, Pulisic tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình bàn cú đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ở phút 79. Như vậy sau 3 vòng đấu gần nhất, cầu thủ này đã ghi được tới 5 bàn thắng.

4. Chelsea tạm nhảy vào top 2

Với 3 điểm có được sau chiến thắng trước Crystal Palace, Chelsea hiện có 26 điểm, tạm vượt qua Man City (25 điểm) để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu trong cuộc đối đầu sắp tới, thầy trò Pep Guardiola thất thủ trước Liverpool thì Chelsea sẽ chính thức có được vị trí thứ 2.

Vương Ngọc | 01:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục