Điểm nhấn Betis 1-2 Real: 'Quả bóng vàng' đã có giá trị, Real không đáng mặt ông lớn

08:00 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 điểm nhấn sau chiến thắng nhọc nhằn của Real trước Betis.

1. Dấu ấn Modric

Được nghỉ ngơi ở lượt trận giữa tuần, Modric trở lại vô cùng mạnh mẽ. Ra sân trong vai trò tiền đạo cánh, ngôi sao Croatia thi đấu nổi trội với những lần hỗ trợ tấn công ấn tượng. So với bộ mặt kém cỏi thời gian qua, tuyển thủ số 10 bất ngờ cho thấy được sự năng nổ, chơi bao sân, di chuyển rộng và khiến đối phương gặp muôn vàn khó khăn.

Điểm nhấn Betis Real: - Bóng Đá

Modric thi đấu tốt.

Không những vậy, "Quả bóng vàng" 2018 còn có pha sút xa đẹp mắt, giúp Real vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Bước sang hiệp 2, Modric được kéo trở về đá tiền vệ. Siêu sao 32 tuổi vẫn đóng vai trò truyền cảm hứng cho các đồng đội. Việc Kền Kền trắng kiểm soát bóng chỉ 26% khiến đội nhà liên tục chịu sức ép từ các pha tấn công của đối thủ. Kể cả vậy, tuyển thủ Croatia cũng hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Anh đã có 3 pha tắc bóng thành công và là người thi đấu xuất sắc nhất phía "Los Blancos".

2. Ai cứu nổi hàng tiền đạo Real?

Một lần nữa, hàng công Real khiến cổ động viên lo lắng. Trong trận cầu căng thẳng và buộc phải thắng, các tiền đạo "Los Blancos" đều không phát huy được hiệu quả. Cả 2 bàn thắng cho đội nhà đều đến từ nỗ lực của hàng công. Song, nếu nói đúng, đó là pha lập công của tiền vệ Modric, Ceballos trong tư cách tiền đạo.

Rõ ràng, Benzema có thể là điểm tựa nhưng không thể gánh vác trách nhiệm nặng nề cho Real. Trong khi đó, các gương mặt còn lại thi đấu thiếu ổn định và chỉ dừng lại ở mức tròn vai. Kền Kền trắng vẫn cần một ngôi sao đình đám, đủ bản lĩnh dẫn dắt hàng công CLB.

3. Real không đáng mặt ông lớn

Real tiếp tục thể hiện bộ mặt khác xa với đẳng cấp CLB. Chấp nhận rằng đội nhà đã giành chiến thắng, song công bằng mà nói, Kền Kền trắng không đáng mặt ông lớn hàng đầu La Liga. Việc thi đấu với đội hình chấp vá không phải lý do để bao biện cho những gì thầy trò Solari làm được trên sân. Bởi họ vẫn sở hữu hàng loạt các tên xuất sắc bậc nhất thế giới.

Điểm nhấn Betis Real: - Bóng Đá

Real thể hiện bộ mặt quá tầm thường.

Trong hiệp 1, có lẽ không ít cổ động viên bất ngờ khi đại diện Madrid nhường thế trận cho Betis. Ở thời điểm đó, không kiểm soát bóng nhiều, Real vẫn biết cách tạo nguy hiểm và vươn lên dẫn trước. Thế nhưng, bước sang hiệp 2, đoàn quân áo trắng có lúc giữ bóng chỉ có 20% cũng như tỏ ra yếu kém so với đối thủ trên mọi phương diện. Thầy trò Quique Setién tự tin dàn xếp tấn công còn ông lớn Tây Ban Nha co cụm phòng ngự. Nếu đội chủ nhà làm tốt hơn, có lẽ "Los Blancos" đã phải thất bại nhục nhã.

4. Tiếc cho Betis

Betis đã có trận đấu ấn tượng và xuất sắc. Trước ông lớn như Real Madrid, đội nhà không hề run sợ mà còn dâng cao, kiểm soát hoàn toàn thế trận. Không những vậy, đoàn quân áo sọc trắng xanh còn tấn công bài bản, rực lửa, cống hiến. Tiếc là, hàng công kém hiệu quả khiến đội nhà không có được kết quả mỹ mãn. Hơn hết, so với "Los Blancos", màn trình diễn của thầy trò Quique Setién thật sự đáng khen ngợi.

Bạch Băng | 05:43 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục