Điểm nhấn Barca 3-0 Eibar: M.U tan nát hi vọng; Messi sắp đuổi kịp Ronaldo

09:58 Thứ hai 14/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã thiết lập siêu kỷ lục tại La Liga, tuy nhiên trước mắt anh vẫn còn một thử thách cần phải vượt qua mang tên Cristiano Ronaldo.

1. Messi thiết lập cột mốc siêu kỷ lục

Tiền đạo người Argentina chơi khá mờ nhạt trong hiệp thi đấu đầu tiên. Anh là cầu thủ bên phía Barcelona có ít đường chuyền nhất (11) và ít lần chạm bóng nhất (19). Thậm chí suốt 45 phút đầu tiên Messi không có pha chạm bóng nào trong vòng cấm của Eibar.

sau trận - Bóng Đá

 Messi thiết lập cột mốc kỷ lục.

Tuy nhiên khi hiệp hai trôi qua khoảng 8 phút, Messi đã điền tên mình lên bảng điện tử. Nhận đường chuyền của Suarez trong vòng cấm, El Pulga xử lý thêm một nhịp trước khi sút tung lưới của Eibar. Với bàn thắng này, Messi trở thành cầu thủ đầu tiên cán cột mốc 400 bàn trong lịch sử La Liga. Hiện anh còn kém thành tích 409 bàn tại các giải VĐQG châu Âu của Ronaldo. Thế nhưng Leo thi đấu ít hơn đại kình địch của mình 63 trận. Với phong độ hiện tại, siêu sao người Argentina hoàn toàn có thể vượt qua CR7 trong thời gian tới.

2. Lời khẳng định của Luis Suarez

Tiền đạo người Uruguay là cái tên thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng của Blaugrana. Anh lập cú đúp và thực hiện đường kiến tạo cho Messi lập công. Suarez hoạt động vô cùng tích cực khi di chuyển rộng, liên tục hoán đổi vị trí để tạo khoảng trống cho các đồng đội.

sau trận - Bóng Đá

 Suarez có màn trình diễn chói sáng.

Hiện cựu cầu thủ của Liverpool đã có 14 bàn thắng tại La Liga mùa này, chỉ xếp sau Lionel Messi với 17 bàn. Có lẽ cuộc đua đến danh hiệu Pichichi chỉ là cuộc so tài nội bộ giữa 2 chân sút đều đang thuộc biên chế Barca. Thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn cho rằng BLĐ đội bóng xứ Catalunya đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để đưa về thay thế Suarez sẽ bước sang tuổi 32 vào ngày 24/01 tới. Tuy nhiên với màn trình diễn chói sáng hôm nay, tiền đạo người Uruguay đã gửi thông điệp đến bộ sậu của Barca rằng anh vẫn là một sát thủ hàng đầu của châu Âu.

3. Coutinho lấy lại sự tự tin, đập tan hi vọng của Man Utd

Tiền vệ người Brazil ngoài pha phối hợp giúp Suarez mở tỷ số, anh còn để lại dấu ấn bằng một màn trình diễn tuyệt vời. Người hâm mộ đã được chứng kiến “vũ điệu Samba” trên sân cỏ từ đôi chân của Coutinho. Hàng loạt những pha xử lý kỹ thuật, ngẫu hứng và đậm chất Nam Mỹ trong trận đấu này cho thấy cựu cầu thủ Liverpool đã lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian đánh mất phong độ.

sau trận - Bóng Đá

 Coutinho đập tan hi vọng của Man Utd.

Trở lại đội hình xuất phát trong 2 trận gần nhất cùng với màn trình diễn tuyệt vời, HLV Valverde đã phát đi thông điệp rằng: Coutinho là một phần quan trọng của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Man Utd có lẽ rất thất vọng khi Quỷ đỏ đang âm mưu đánh cắp tiền vệ này khỏi Camp Nou.

Endo | 03:01 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục