Điểm nhấn Atletico 0-1 Barca: Griezmann "cóng chân" trên Wanda Metropolitano

13:09 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên trở về mái nhà xưa đối đầu với đội bóng cũ, Antoine Griezmann đã không còn là chính mình.

1. Lionel Messi – hung thần của Atletico

Barcelona gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách trên sân của Atletico Madrid. Dù vậy, trong một thế trận đầy nỗ lực và chặt chẽ của đội chủ nhà, Blaugrana vẫn có được bàn thắng duy nhất từ tình huống toả sáng của Lionel Messi. Phút 86, El Pulga có pha đập nhả ăn ý với Luis Suarez trước khi cứa lòng hiểm hóc ngay sát vòng cấm, hạ gục thủ thành Oblak.

Sau trận - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng.

Rõ ràng, chân sút người Argentina luôn là cứu cánh của đoàn quân HLV Ernesto Valverde mỗi khi khó khăn nhất. Messi đã đặt dấu ấn vào 35 bàn thắng trong 39 lần đối đầu với Atletico (30 bàn + 5 kiến tạo). Rõ ràng số 10 của Barca chính là hung thần đáng sợ nhất đối với đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid. Cũng theo Marca, tính đến thời điểm hiện tại, Messi đều đã lập công trên mọi mặt sân của các đội bóng tại La Liga. Một thành tính đáng nể và tự hào của chân sút sinh năm 1987.

2. Ngày về thất vọng của Antoine Griezmann

Chân sút người Pháp có lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa, chạm trán đội bóng cũ Atletico kể từ khi rời khỏi đây để đầu quân cho Barcelona. Griezmann từng là một thần tượng của đội chủ sân Wanda Metropolitano, tuy nhiên cách anh chia tay CLB khiến các CĐV tại Madrid không hài lòng. Tiền đạo 28 tuổi đã trở thành tâm điểm của tiếng huýt sáo, la ó trên khán đài.

Sau trận - Bóng Đá

Griezmann gây thất vọng. 

Áp lực đã khiến Griezmann thi đấu cực kỳ mờ nhạt. Anh chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút suốt trận đấu, trong đó có một tình huống bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn khi Suarez thực hiện đường chuyền tìm đến đúng vị trí của số 17, nhưng cú bắt volley sau đó lại đi vọt xà. Ngày trở về của Griezmann đúng là rất đáng thất vọng.

3. Atletico sa sút

Kể từ khi chia tay chân sút chủ lực Griezmann và thủ quân Diego Godin, dù đã bổ sung thêm một vài bản hợp đồng chất lượng, tuy nhiên Atletico lại không chơi tốt như những gì người ta kỳ vọng. 7 trận gần nhất họ chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 3 và để thua 3.

Đây là kết quả đáng bảo động bởi sau thất bại rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã tụt xuống vị trí thứ 6. Kém 2 đội dẫn đầu là Barca và Real đến 6 điểm. Nên nhớ cả 2 Gã khổng lồ trên còn 1 trận chưa đá. Ở vòng đấu tới, Atletico sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Villarreal.

Endo | 12:43 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục