Diễm My 9X tươi như hoa xem M.U gặp Hull City sân QK7

10:02 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có mặt tại nhà thi đấu QK7 – TP.HCM theo dõi trận đấu giữa M.U và Hull City, Diễm My 9X chiếm được tình cảm rất lớn của các fan hâm mộ Manchester United với nụ cười cực dễ thương.

Đêm 24/5, Diễm My 9X có mặt trên khán đài Vip nhà thi đấu QK7 – TP.HCM chứng kiến trận đấu ở lượt trận cuối cùng, giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa bóng 2014-2015 giữa Manchester United gặp Hull City. Ảnh: Thái Phong.
Là fan của CLB Manchester United lại có khuôn mặt thân thiện, nụ cười dễ mến, nên Diễm My chiếm được rất đông tình cảm của khán giả trước và sau trận đấu. Ảnh: Thái Phong.
Bên dưới khán đài siêu mẫu Xuân Lan (áo trắng), chụp hình lưu niệm cùng danh thủ Mikael Silvestre trước hàng ngàn khán giả có mặt tại nhà thi đấu QK7. Ảnh: Thái Phong.
Không khí trước trận đấu giữa Hull City mà Man United tại nhà thi đấu QK 7 thật sự nóng, với sự xuất hiện của cựu danh thủMikael Silvestre. Cuộc đối đầu giữa Hull City và M.U không còn nhiều ý nghĩa với bầy “quỷ đỏ” khi gần như chắc vị trí tốp bốn. Tuy nhiên, ngược lại với chủ nhà Hull City nó lại mang yếu tố sống còn. Bởi phải có được trọn vẹn 3 điểm họ mới có vé trụ hạng. Ảnh: Thái Phong.
Hình ảnh rất dễ thương của một fan nhí M.U theo dõi cổ vũ trận đấu. Ảnh: Thái Phong.
Dù đội bóng con cưng của họ là Man United liên tục bị Hull City dồn ép, nhưng fan của bầy “quỷ đỏ” vẫn mong một kết quả có lợi đến với đội bóng của mình. Ảnh: Thái Phong.
Một Fan nữ lo lắng, trước sức ép khủng khiếp của chủ nhà Hull City lên khung thành Man United. Ảnh: Thái Phong.
Hai fan nữ cực dễ thương, sẵn sàng gắn logo M.U trên má để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Ảnh: Thái Phong.
Cựu danh thủ Mikael Silvestre cùng với các cộng sự chăm chú theo dõi trận đấu từ đầu đến cuối. Ảnh: Thái Phong.
Kết quả hòa 0-0 trước chủ nhà Hull City, đội bóng đang sống chết để có 3 điểm tránh rớt hạng cũng được xem là một điều không có gì quá buồn với M.U khi mùa giải khép lại. Ảnh: Thái Phong.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục