Diễm My 9x “ma kết” Việt Arnold của Saigon Heat

14:33 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) – Nữ diễn viên không ngần ngại lao ngay về phía “ngôi sao” của Saigon Heat sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận derby bóng rổ thành phố.

Trận derby bóng rổ ở TPHCM thu hút rất đông khán giả đến sân theo dõi khiến khán đài nhà thi đấu Hồ Xuân Hương không còn một chỗ trống. Dưới hàng ghế VIP, dễ dàng nhận thấy có sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x. Cô nàng đi cùng anh bạn nhiếp ảnh gia sau khi chia tay bạn trai.

Ăn mặc khá thoải mái với quần jeans và áo bó, Diễm My 9x tập trung hết sức vào trận derby. Một phần là do trận đấu thực sự rất hấp dẫn khi cả 2 đội đều thể hiện lối chơi không hề e dè và tấn công qua lại liên tục. Một phần nữa có vẻ như cô nàng sinh năm 1990 đang ủng hộ ai đó của đội Saigon Heat.

Câu trả lời chỉ có sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu và phần thắng nghiêng về SG Heat. Diễm My 9x nhanh chóng lao về phía chàng trai chơi nổi bật nhất Việt Arnold trước khi các fan của anh này bao vây số 33. Sẵn chiếc điện thoại trên tay, diễn viên của “Gái già lắm chiêu” lập tức selfie cùng cầu thủ gốc Việt. Sau đó, cô “trả” anh chàng này cho fan của họ rồi nhanh chóng ra về.

Diễm My cũng khá thích bóng rổ khi thử sức ném một quả trong trò chơi thư giãn giữa trận đấu. Đáng tiếc là trong lần đầu cầm banh, cô nàng quen cầm micro hơn là cầm bóng đã thất bại với cự ly khoảng 3m. Có lẽ trong thời gian tới, cô nàng cần dành thêm thời gian luyện tập thêm và tất nhiên là nếu có sự kèm cặp của Việt Arnold.

Quang Thịnh | 14:13 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục