Điểm mặt 5 tân binh được HLV Park Hang-seo kỳ vọng để đánh bại ĐT Malaysia

10:30 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Malaysia sắp tới. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm lại 5 tân binh đáng chú ý nhất.

1. Đặng Anh Tuấn

Với phong độ cực cao trong màu áo SHB Đà Nẵng tại V-League 2019, tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã nhận được nhiều lời tiến cử từ HLV Lê Huỳnh Đức, cũng như HLV Nguyễn Văn Dũng (Nam Định) cho một suất tại ĐT Việt Nam.

Dù vậy, phải đến khi ĐT Việt Nam có quãng thời gian khá dài để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Malaysia thì HLV Park Hang-seo mới có thể điền Đặng Anh Tuấn vào danh sách này.

Tuấn "xavi" được đánh giá là mẫu tiền vệ chơi sáng tạo, nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật tốt. Cùng với đó, anh cũng có ý thức phòng ngự rất tốt.

Với những đường chuyền thông minh, sắc bén, HLV Park Hang-seo đang kỳ vọng Anh Tuấn sẽ là nhân tố mới để đối phó với người Mã ở trận đấu sắp tới.

Điểm mặt 5 tân binh được HLV Park Hang-seo kỳ vọng để đánh bại ĐT Malaysia - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn sẽ giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam có thêm sự lựa chọn chất lượng. Ảnh: Viết Định.

2. Tô Văn Vũ

Sau rất nhiều lần "lỡ hẹn" với màu áo ĐT Việt Nam, thì cái tên Tô Văn Vũ cuối cùng cũng được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia.

Với tốc độ, kỹ thuật và những pha xử lý đột biến, Tô Văn Vũ sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm những sự lựa chọn bên hành lang cánh phải nhằm gây bất ngờ cho ĐT Malaysia.

3. Ngô Hoàng Thịnh

Dù đã nhiều lần được cân nhắc cho một vị trí ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam ở những lần tập trung trước, nhưng đến khi danh sách 32 cầu thủ chính thức được công bố thì nhiều người mới tin rằng Ngô Hoàng Thịnh đã trở lại màu áo ĐTQG.

Hoàng Thịnh được biết đến như là một "máy quét" thực thụ ở tuyến giữa các cấp độ ĐT Việt Nam trước đây với lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm. Sự xuất hiện của Thịnh "bờm" sẽ giúp hàng tiền vệ thêm vững chắc, mạnh mẽ hơn.

4. Võ Huy Toàn

Võ Huy Toàn từng nổi đình, nổi đám sau màn ra mắt tuyệt vời ở AFF Cup 2014, tiếp đó là thành công ở SEA Games 28 khi anh đoạt danh hiệu vua phá lưới. Thời điểm sung mãn nhất sự nghiệp, một loạt chấn thương nặng, nhẹ ập đến Huy Toàn, khiến đà phát triển của tiền vệ người Lâm Đồng bị kìm hãm rất nhiều.

Tại AFF Cup 2016, Huy Toàn có tên ở danh sách sơ bộ của đội tuyển, nhưng bị HLV Nguyễn Hữu Thắng loại vào giờ chót vì không có thể trạng tốt nhất.

Trong danh sách sơ bộ chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Huy Toàn cũng đã được HLV Park Hang-seo điền tên, nhưng chấn thương sau đó khiến anh không thể trở lại ĐT Việt Nam.

Ở lượt về V-League 2019, Huy Toàn sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương đã được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký thi đấu trở lại. Sự xuất hiện của tiền vệ giàu tốc độ này giúp SHB Đà Nẵng có thêm nhiều phương án tấn công hơn ở hành lang cánh trái.

Với lối chơi giàu tốc độ, không ngại va chạm và dứt điểm rất tốt. HLV Park Hang-seo kỳ vọng "cái duyên" của Huy Toàn trước người Mã sẽ giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới.

Điểm mặt 5 tân binh được HLV Park Hang-seo kỳ vọng để đánh bại ĐT Malaysia - Bóng Đá

 Huy Toàn cũng là nhân tố hứa hẹn tạo ra sự đột biến bên cánh trái.

5. Nguyễn Công Thành

Trong bối cảnh Văn Hậu không thể hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bắt buộc phải tìm thêm những nhân tố mới ở hành lang cánh trái.

Với phong độ rất tốt trong thời gian qua, hậu vệ Công Thành của CLB TP.HCM đã được HLV Park Hang-seo để mắt đến.

Khả năng phòng ngự và tấn công của Công Thành cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên, hậu vệ này cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa mới có thể trụ lại ở ĐT Việt Nam.

Viết Định | 10:10 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục