Điểm mặt 5 cầu thủ U23 Việt Nam chơi ấn tượng trước U23 Pakistan

10:55 Thứ tư 15/08/2018

Trước một U23 Pakistan không quá mạnh, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Trong đó, màn thể hiện của Công Phượng, Văn Quyết và Quang Hải… là cực kỳ ấn tượng.

1. Nguyễn Công Phượng

Dù có đến hai lần không thực hiện thành công phạt đền, nhưng không thể phủ nhận Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Không chỉ, những pha đi bóng lắt léo, tốc độ và đầy kỹ thuật của Công Phượng đã khiến các cầu thủ U23 Pakistan tỏ ra rất vất vả để truy cản. Vì thế, không ai xứng đáng hay hơn Phượng trong chiến thắng trước U23 Pakistan.

 - Bóng Đá

 Dù hai lần hỏng pen, nhưng không thể phủ nhận Công Phượng đã có trận đấu rất hay.

2. Nguyễn Văn Quyết

Trước khi bước vào ASIAD 2018, có lẽ Văn Quyết đang là cầu thủ “đáng ghét” nhất U23 Việt Nam hiện tại khi người hâm mộ cho rằng anh không xứng đáng có tên tham dự kỳ đại hội lần này.

Tuy nhiên, Quyết “rừng” đã bỏ ngoài tai những lời chỉ trích đó. Anh đã đáp trả với màn thể hiện cũng rất ấn tượng ở trận đấu hôm qua.

Không chỉ đóng góp một bàn thắng, Văn Quyết còn chơi rất nỗ lực khi rất chịu lùi sâu để tranh chấp bóng. Ngoài ra, tiền đạo Hà Nội FC còn tung ra những đường chuyền thuận lợi và thông minh cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết cũng đã chứng tỏ được năng lực của mình.

3. Nguyễn Quang Hải

Hải “con” vẫn thế, vẫn là người luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để giúp U23 Việt Nam vượt qua khó khăn. Một pha phối hợp như được lập trình, Quang Hải tung cú sút đưa bóng đi qua hai chân thủ môn U23 Pakistan để khai thông bế tắc, qua đó mở ra chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, tiền vệ Hà Nội FC còn đem về một pha phạt đền ở cuối hiệp 1, nhưng đáng tiếc Công Phượng đã không thực hiện thành công.

4. Phan Văn Đức

Được tung vào sân ở hiệp 2 để thay cho Anh Đức, Văn Đức đã chứng tỏ được vì sao anh luôn là  “quân bài tẩy” trong tay HLV Park Hang-seo lúc cần thiết.

Chọn vị trí tốt và khả năng chạy chỗ thông minh. Văn Đức đã có ít nhất hai tình huống đặt đồng đội vào thế ghi bàn, nhưng chỉ có Công Phượng là thành công.

5. Vũ Văn Thanh

Giống như các trận đấu trước, Văn Thanh vẫn là cầu thủ hoạt động rất tích cực ở hàng phòng ngự. Anh lên công và về thủ liên tục để tạo ra những phương án tấn công cho U23 Việt Nam.

Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL còn tung ra những pha tạt bóng thuận lợi vào trong, nhưng Anh Đức hay Văn Quyết đều không thể tận dụng được.

Viết Định | 09:50 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục