Điểm mặt 4 trung vệ có thể thay thế Duy Mạnh tại King's Cup

10:58 Thứ tư 15/05/2019 | 1

Với sự vắng mặt của Duy Mạnh vì chấn thương, HLV Park Hang-seo buộc phải tìm những nhân tố khác thay thế. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm mặt 4 cầu thủ sáng giá nhất cho vị trí này.

1. Adriano Schmidt

Trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam đang cần thêm những luồng sinh khí mới, thì việc VFF và HLV Park Hang-seo "mở cửa" cho các cầu thủ Việt kiều đã giúp các cầu thủ mang trong mình dòng máu Việt thêm động lực để phấn đấu.

Ở mùa giải năm nay, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đang chơi rất hay trong màu áo Hải Phòng. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m85 cùng thể lực khá ấn tượng, thi đấu lăn xả và là nhân tố chính tại hàng phòng ngự đội bóng đất Cảng.

Bên cạnh đó, việc sở hữu chiều cao tốt giúp Adriano Schmidt có lợi thế hơn trong những pha tranh chấp trên không từ các tình huống cố định. Đây cũng là điểm yếu hàng phòng ngự ĐT Việt Nam từng bộc lộ trước đó.

Điểm mặt 4 trung vệ có thể thay thế Duy Mạnh tại King's Cup - Bóng Đá

 Adriano Schmidt đang có phong độ tốt ở Hải Phòng.

2. Hoàng Văn Khánh

Sở hữu thể hình khá lý tưởng, nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi quyết liệt nhưng không kém phần thông minh. Văn Khánh đang cùng Memovic là "bức từng thép" trước khung thành Nguyên Mạnh.

Điều đó giúp cho SLNA đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất tính đến thời điểm hiện tại sau 9 vòng đầu tiên với chỉ 5 bàn. Qua đó, phần nào giúp người hâm mộ xứ Nghệ yên tâm hơn rất nhiều khi trung vệ Quế Ngọc Hải ra đi trước đó.

Việc từng được thi đấu cùng Đình Trọng, Ngọc Hải hay Tiến Dũng sẽ là lợi thế không nhỏ cho Hoàng Văn Khánh.

3. Dương Thanh Hào

Từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup. Thế nhưng chấn thương khiến Thanh Hào không thể hiện tốt nhất khả năng của mình, qua đó bị loại đầy tiếc nuối.

Hiện tại trong màu áo Quảng Ninh, Thanh Hào vẫn đang thể hiện phong độ tốt. Dù không có chiều cao lý tưởng, nhưng lối chơi thông minh và khả năng đọc tình huống tốt giúp anh luôn chiếm sự tin tưởng tuyệt đối đến từ HLV Phan Thanh Hùng.

Vì vậy trong bối cảnh Duy Mạnh chấn thương, việc Thanh Hào trở lại ĐT Việt Nam ở lần tập trung tới cũng có thể xảy ra.

Điểm mặt 4 trung vệ có thể thay thế Duy Mạnh tại King's Cup - Bóng Đá

 

4. Nguyễn Thành Chung

Không còn quá xa lạ với người hâm mộ ĐT Việt Nam khi Thành Chung thường xuyên được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung ĐTQG lẫn U23 Việt Nam. Trung vệ thuộc biên chế Hà Nội là quân bài dự bị yêu thích của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Khả năng của Thành Chung không cần phải bàn cãi quá nhiều vì những gì anh đã thể hiện trước đó. Tuy nhiên, việc U23 Việt Nam cũng tập trung cùng đợt ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang-seo cũng phải cân nhắc kỹ càng.

Viết Định | 10:10 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục