Điểm lại 10 bản hợp đồng xứng danh "thùng rác vàng" của Juventus

16:36 Thứ hai 06/11/2017 | 1

Nhân dịp 120 năm thành lập Juventus, những khoảnh khắc vinh quang cũng đã nhắc rồi. Và hôm nay, nhật báo Tutto Sport đã điểm lại 10 bản hợp đồng hớ của đội bóng thành Turin.

Trong suốt chiều dài 120 năm tồn tại và phát triển của Juventus thì không thể không nhắc đến những sai lầm trong chuyển nhượng. Cụ thể nhất là 10 cầu thủ xứng danh "thùng rác vàng" của đội bóng có biệt danh là "Lão phu nhân"

1. Marco Motta

 - Bóng Đá

 Marco Motta thi đấu vật vờ tại Juve

Được Juventus mượn từ Udinese từ mùa giải 2010/11, anh được mong đợi sẽ là ông chủ của hành lang cánh phải của đội nhưng đáp lại những kỳ vọng đó là sự sa sút phong độ không phanh của tiền vệ này. Anh cứ thi đấu vật vờ và đến năm 2015 Juve và Marco Motta mới thật sự chia tay nhau.

2. Edwin Van Der Sar

 - Bóng Đá

Thủ thành Edwin Van Der Sar chỉ thật sự tảo sáng khi về MU

Thủ môn người Hà Lan Edwin Van Der Sar cập bến Juve năm 1999 nhưng chỉ sau 2 mùa giải ông đã không thể gắn bó cùng đội bóng thành Turin bởi ông không thể hiện được nhiều ở đây. Ông chỉ thật sự trở thành huyền thoại khi thi đấu tại MU, còn Juventus có lẽ là một quá khứ đáng quên với vị thủ môn này.

3. Boumsong

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm Boumsong cũng có quá khứ đáng quên tại Juve

Tiền vệ trung tâm Boumsong ký hợp đồng với Juventus năm 2006 nhưng đến 2008 anh đã rời khỏi đội bóng thành Turin để đến Lyon vì cũng không thể tỏa sáng trên đất Ý.

4. Jorge Andrade

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Jorge Andrade cũng có màn trình diễn nhạt nhòa trong màu áo Juve

Hậu vệ người Bồ Đào Nha Jorge Andrade cùng là một bản hợp đồng thật bại của Juve. Anh chuyển đến thành Turin năm 2007 và từ bỏ Juve năm 2009 và chẳng để lại dấu ấn gì quá nổi trội.

5. Athirson

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp bóng đá của Athirson vô cùng bấp bênh

Có thể nói sự nghiệp của tiền vệ Athirson rất bấp bênh và anh đến với Juventus năm 2001. Và đến 2003 anh lại chuyển sang một CLB mới đó là Flamengo. Sự nghiệp của tiền vệ người Brazil này luôn thay đổi bến đỗ của mình. CLB ông gắn bó lâu nhất là  Bayer Leverkusen từ năm 2005 đến 2007.

6. O’Neill

 - Bóng Đá

 Fabián O'Neill chắc có lẽ cũng muốn quên những năm thắng thi đấu nhạt nhòa tại Juve

Fabián O'Neill cũng là một ký ức buồn với đội bóng thành Turin. Ông cập bến Juve năm 2002 và cũng rời đi sau 1 năm mà chẳng để lại dấu ấn gì quá sâu sắc.

7. Matteo Paro

Điểm lại 11 bản hợp đồng xứng danh

 Matteo Paro là bản hợp đồng hớ của Juventus

Matteo Paro về thành Turin năm 2006 và ra đi vào năm 2007 và chẳng để lại sự nổi bật nào trong lối chơi. Sau khi rời Juve, anh chuyển sang rất nhiều CLB tại Serie A. Nhưng nhìn chung sự nghiệp của hậu vệ này lại không có gì nổi trội cả. 

8. Elia 

 - Bóng Đá

 Elia không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng thành Turin

Elia được mệnh danh là "Bông hoa Tulip" khi gia nhập Juve năm 24 tuổi, anh được kỳ vọng sẽ là ngôi sao tiềm năng nhưng chưa hết hạn hợp đồng, tiền đạo người Hà Lan đã bị bán đi vì không thể tranh được xuất đá chính.

9. Bojinov

 - Bóng Đá

 Bojinov vẫn không thể tỏa sáng

Bojinov đến Juve theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Nhưng anh vẫn không thể khẳng định bản thân để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin. Sau đó anh chuyển sang Man City thi đấu.

10. Anelka

 - Bóng Đá

 Anelka cũng là bản hợp đồng hớ của Juve

Anelka đến Juve được giới truyền thông xem như một canh bạc. Với cá tính quá mạnh nên Anelka vẫn không thể thích nghi và gắn bó lâu dài với Juve.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục