Điểm danh 5 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barcelona

00:44 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 5 bom tấn đắt giá nhất của Barcelona và màn trình diễn của họ tại đây.

5. Luis Suarez

 - Bóng Đá

Vị thế của Suarez tại Barca đang bị lung lay.

Tiền đạo người Uruguay cập bến Barcelona vào năm 2014 với mức giá 82 triệu euro. Thương vụ này giúp Suarez trở thành tiền đạo đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó.

Anh sở hữu 131 bàn thắng sau 163 lần ra sân cho Barcelona tại La Liga, trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của câu lạc bộ.

Dù vậy, phong độ của Suarez ở mùa trước là không ổn định, khiến đội chủ sân Camp Nou đã tìm đến những phương án thay thế anh trong tương lai.

4. Neymar

 - Bóng Đá

Neymar là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Barca.

Chuyển đến Barcelona từ Santos với mức giá 88 triệu euro vào năm 2013, đưa Neymar trở thành cầu thủ người Brazil đắt giá nhất trong lịch sử lúc đó, trước khi anh thiết lập kỷ lục chuyển nhượng với PSG 4 năm sau.

Neymar cùng Messi và Suarez tạo nên tam tấu MSN trứ danh và góp công lớn trong chức vô địch Champions League 2014/15.

Hiện tại, Neymar vẫn đang tìm mọi cách để có thể hội ngộ với Barcelona khi vừa trải qua một mùa giải thất vọng tại Paris.

3. Antoine Griezmann

 - Bóng Đá

Người ta đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn của Griezmann tại Camp Nou.

Tiền đạo người Pháp đã gia nhập Barcelona với mức phí 120 triệu euro, sau khi đã đạt được thoả thuận cá nhân với đội bóng từ tháng 3.

Vụ chuyển nhượng này đã tốn không ít giấy mực của báo chí, và Atletico Madrid được cho là sẽ kiện Barcelona vì họ cho rằng đội chủ sân Camp Nou vẫn phải trả thêm 80 triệu euro phí giải phóng hợp đồng.

Dù là bom tấn rất được kỳ vọng, nhưng nhiều khả năng Griezmann sẽ không được thi đấu vị trí sở trưởng ở Barcelona.

2. Ousmane Dembele

 - Bóng Đá

Dembele vẫn còn cả tương lai ở phía trước.

125 triệu euro là con số Barcelona đã bỏ ra để có được sự phục vụ của anh từ Dortmund. Mặc dù tài năng của Dembele vẫn được thể hiện tại đây, nhưng những chấn thương liên miên lại ngăn cản cầu thủ này có được một vị trí chính thức trong đội hình của Barca.

Được đánh giá là có khả năng thay thế vị trí của Messi, Dembele cần phải cải thiện bản thân mình nhiều hơn nữa bởi giữa anh và Suarez, có lẽ một người sẽ phải nhường chỗ cho Griezmann

1. Philippe Coutinho

 - Bóng Đá

Coutinho vẫn chưa tìm lại được chính mình.

Tiền đạo người Brazil là bom tấn đắt nhất, và cũng gây thất vọng nhất trong lịch sử của Barcelona. Họ phải trả cho Liverpool tổng cộng 145 triệu euro vào đầu năm ngoái.

Phong độ của Coutinho sa sút thảm hại, phần lớn vì HLV Ernesto Valverde muốn anh thay thế vị trí của Iniesta chứ không phải Neymar.

Dù vậy, Coutinho đã tìm được cho mình một suất trong đội hình chính bởi những chấn thương của Dembele. Tuy nhiên, khi được thi đấu ở cánh trái thì anh vẫn không thể hiện được gì nhiều.

Coutinho còn đang phải đối mặt với việc phải hi sinh để Barcelona hội ngộ với Neymar.

Huỳnh Phong | 00:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục