Điểm danh 3 thương vụ điên rồ nhất mùa hè này

21:03 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnBến đỗ mới của những cầu thủ này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Matthijs De Ligt

Trẻ trung, tài năng, có phẩm chất lãnh đạo, thủ quân 19 tuổi của Ajax trở thành mục tiêu quan trọng nhất trong mắt hàng loạt đội bóng lớn ở mùa hè, sau thành tích giúp câu lạc bộ Hà Lan góp mặt tại bán kết Champions League.

Tưởng chừng sẽ tiếp bước người đồng đội thân thiết Frenkie De Jong chuyển sang thi đấu cho Barcelona, nhưng rốt cuộc De Ligt lại làm cho cả thế giới bất ngờ khi gia nhập Juventus. Trước đó, Manchester United, Paris Saint-Germain hay cả Liverpool đều muốn có được sự phục vụ của anh. Đáng chú ý, một trong những lí do khiến De Ligt chọn Turin được cho là vì...lời khuyên của Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 De Ligt đã là người của Juventus.

Bản hợp đồng 75 triệu euro giúp De Ligt lọt vào Top 5 hậu vệ đắt giá nhất thế giới, một vị thế vô cùng to lớn so với độ tuổi hiện tại. Cầu thủ người Hà Lan được kì vọng sẽ học hỏi được kinh nghiệm của trung vệ xuất sắc Giorgio Chiellini và kế thừa luôn tấm băng đội trưởng của anh tại Juventus. Sự có mặt của De Ligt cũng khiến cho tương lai của Daniele Rugani trở nên khá bấp bênh, nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn.

Moise Kean

Tiền đạo 19 tuổi này đã có 3 lần ra sân cho đội tuyển Ý, và cũng được xem là tương lai của hàng công Azzurri. Dù vậy, tại Juventus anh chỉ là một cái tên không được trọng dụng. Tưởng chừng sẽ là phương án thứ hai sau Ronaldo, nhưng tân HLV Maurizio Sarri bất ngờ xếp Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic trên cả Kean.

 - Bóng Đá

 Kean bất ngờ gia nhập Everton.

Nếu ở lại Turin và mãi làm bạn với băng ghế dự bị, chắc chắn tiềm năng của Kean sẽ không thể nào được phát triển hết, nên việc ra đi vào lúc này là rất thích hợp cho anh. Nhưng chuyển đến Everton lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi Kean được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất hiện tại và rõ ràng đủ khả năng để thi đấu cho những đội bóng đẳng cấp hơn. Anh sẽ gắn bó với sân Goodison Park trong 5 năm tới bằng một bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu euro.

Wayne Rooney

Cựu tiền đạo của Manchester United vừa bất ngờ đồng ý gia nhập Derby County với tư cách cầu thủ kiêm một vị trí trong ban huấn luyện. Rooney sẽ quay lại với bóng đá Anh vào tháng 1 năm sau.

 - Bóng Đá

 Rooney sẽ lại cháy hết mình trên đất Anh.

Những gì Rooney thể hiện được tại MSL trong màu áo DC United đã chứng minh rằng đẳng cấp của anh vẫn còn đó, và thương vụ này cũng là bước khởi đầu cho sự nghiệp huấn luyện của cựu tiền đạo đội tuyển Anh.

Huỳnh Phong | 20:25 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục