Diego Simeone xứng danh hai chữ "thiên tài"!

19:51 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTại sân vận động Anfield của Liverpool đêm qua, một lần nữa người hâm mộ lại thấy cái tài của Diego Simeone.

Mùa này, Liverpool là bất khả chiến bại, còn Anfield là sân đấu bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, ngay sau khi để thua trước Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano, Liverpool phải chịu thất đầu tiên tại Premier League trước Watford. The Kop chính thức mất đi chuỗi trận bất bại, nhưng Anfield thì vẫn sừng sững ở đó.

Dù vậy, trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội cúp C1, bằng tài năng tổ chức phòng ngự ở đẳng cấp cao, Diego Simeone chinh phục thành công pháo đài Anfield. Trước một Liverpool tấn công áp đảo với hàng tá các pha dứt điểm, chính xác là 34 cú dứt điểm (gấp 4 lần lượt đi), 11 lần trong số này đi trúng mục tiêu (lượt đi 0 trúng đích), Simeone đã làm đủ mọi cách để đánh bại thứ bóng đá rực lửa của Jurgen Klopp.

Llorente, un héros est né - Bóng Đá

Atletico Madrid đã hoàn thành nhiệm vụ kéo sập pháo đài Anfield.

Đỉnh cao cái chất thiên tài của El Cholo, đó là tình huống thay người ở phút thứ 56. Khi tỉ số 1-0 vẫn đang nghiêng về Liverpool, Simeone quyết định thay Diego Costa bằng Marcos Llorente. Để rồi, tiền vệ được Atletico mang về vào mùa hè 2019 chính là nguồn cảm hứng tạo ra cú ngược dòng kỳ vĩ cho Los Rojiblancos.

Tại La Liga mùa này, Llorente mới 8 lần đá chính, cùng 10 lần vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ được sử dụng 2 lần tại Champions League. Trong cả sự nghiệp cấp CLB với hơn 6000 phút thi đấu của mình, Llorente mới chỉ ghi được 3 bàn. Thế mà đêm qua, chưa đầy 10 phút Llorente ghi đến 2 bàn.

Người Liverpool đã nói rất nhiều vào cái gọi là "sự kỳ diệu của Anfield". Tuy nhiên tất cả những gì trải qua với đoàn quân của Klopp vào đêm qua chỉ là một thất bại, cơ hội giành cú đúp danh hiệu mùa này của Liverpool đã đóng sập. Tất cả, đều bắt đầu sau trận thua trước Atletico bởi một Diego Simeone quá thiên tài.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 18:53 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục