Diego Simeone tin Barca không xứng đáng thắng

10:04 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnĐã chơi rất hay trong trận đấu vừa qua, nhưng Atletico Madrid vẫn không thể giành chiến thắng trước Barcelona. Ngược lại, họ còn chịu thất bại cay đắng.

Đó là lý do ngay trong bài phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Atletico Madrid, ông Diego Simeone tuyên bố đội khách không xứng đáng có trọn 3 điểm. Đồng thời tỏ ra tự hào về các học trò của mình.

Diego Simeone tin Barca không xứng đáng thắng - Bóng Đá

 Simeone khẳng định Barca không xứng đáng thắng

"Barcelona đã chứng minh khả năng của họ," Simeone trả lời phỏng vấn báo chí. "Tuy nhiên họ đã thắng một trận đấu mà họ không xứng đáng thắng." Khó có thể nói Barca đã chơi hay hơn Atletico Madrid. Ngược lại, thầy trò Simeone đã gây rất nhiều khó khăn cho Barca, và hoàn toàn xứng đáng có 1 điểm. Tất nhiên là nếu không có sự tỏa sáng của Lionel Messi ở những phút cuối.

"Hiệp 1 chúng tôi đã chơi khá tốt," Simeone tiếp tục. "Chúng tôi đã có thể ghi bàn thắng và khiến trận đấu dễ dàng hơn. Nhưng chúng tôi đã không làm được và phải trả giá cho chuyện đó. Khá đau đớn khi chúng tôi thường kết thúc những cuộc đối đầu với Barca bằng tỷ số (thua)1-2."

Với thất bại này, Atletico Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 45 điểm. Họ giờ chỉ còn hơn CLB xếp thứ 5 Real Sociedad 1 điểm. Và cuộc đua dự Champions League lúc này xem ra là thiết thực hơn cả với thầy trò Diego Simeone.

Video tổng hợp trận Atletico Madrid vs Barcelona:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục