"Diego Simeone sẽ phù hợp với Arsenal"

20:46 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo lời cựu huyền thoại MU Gary Neville, chiến lược gia của Atletico là người mà đội chủ sân Emirates cần nhắm đến.

HLV người Argentina được cho đã có liên hệ với Pháo thủ một vài lần trong những năm gần đây. Tuy nhiên thời điểm hiện tại cựu thuyền trưởng của Barca Luis Enrique mới là người được đồn đoán sẽ kế nhiệm vị trí của Giáo sư người Pháp tại sân Emirates sau 22 năm dẫn dắt đội bóng thành London.

 Về một số khía cạnh, Simeone phù hợp với Arsenal vào lúc này.

Chia sẻ trên sóng radio của mình, cựu danh thủ Gary Neville, hiện đang là chuyên gia phân tích của Sky Sports cho rằng chiến lược gia 47 tuổi có đầy đủ uy tín để kế thừa chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm để lại. Đặc biệt trong bối cảnh ông đã chứng tỏ tài "liệu cơm gắp mắm" với ngân sách ít ỏi trong quãng thời gian ở thành Madrid. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố ưu tiên khi mà Ban lãnh đạo Arsenal sẽ không chú trọng vung tiền như cách mà Manchester hay Chelsea hay làm.

"Đúng, Luis Enrique đang là người được ưu tiên hơn. Nhưng tôi sẽ thử hỏi một câu hỏi: Nếu nhìn từ góc độ thuần bóng đá, ai sẽ là người phù hợp hơn với Arsenal? Ông ấy (Luis Enrique) thành công, nhưng ở đây chúng ta đang bàn đến tham vọng của Arsenal. Liệu họ đang muốn quay trở lại Champions League hay là vô địch Premier League?"

"Nếu là phương án hai, thì chỉ có cách là giới chủ Arsenal phải chi tiền nhiều như Man Utd, Man City hay Chelsea đang làm, mà điều này tôi cho là không thể xảy ra được. Vì thế họ chỉ còn một lựa chọn là tìm kiếm một HLV biết chi tiêu hợp lý, và tôi tiến cử Simeone. Bao năm qua ông ấy vẫn đang cùng Atletico thách thức, không chỉ ở Champions League mà còn ở La Liga. Nên nhớ rằng ông ấy đang làm việc tại một đội bóng có ngân sách ổn nhưng còn thua xa Barcelona và Real Madrid."

Ngoài ra Neville cũng lý giải lý do vì sao Ban lãnh đạo Pháo thủ đã không ra thông báo cụ thể về việc tìm người thay HLV người Pháp. Đơn giản vì những ông chủ tại Emirates cũng không ngờ được rằng Giáo sư lại từ chức khi ông vẫn còn một năm trong hợp đồng.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:35 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục