Diego Simeone không những đã hay lại còn quá may

20:48 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ của Atletico Madrid gần đây là rất cao, nhưng bất kỳ chiến thắng nào cũng cần đến sự may mắn.

Sau chuỗi trận tệ hại vào tháng giêng, Atletico Madrid đã kịp thời lấy lại phong độ. Thậm chí, Los Rojiblancos còn đánh bại Liverpool với tỉ số 2-3 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó giành vé tham dự vòng tứ kết đầy thuyết phục.

Tại Anfield, Diego Simeone đã chọn tiền đạo Diego Costa xuất phát ngay từ đầu cùng Joao Felix. Suốt khoảng thời gian thi đấu trên sân, tiền đạo 31 tuổi đã không tận dụng bất kỳ cơ hội nào để ghi bàn và sớm phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Không còn nghi ngờ gì nữa, dấu ấn của Costa từ khi trở lại Atletico không tương xứng với những gì mà tiền đạo người Tây Ban Nha đã thể hiện trong mùa giải 2013/14. Đó là mùa giải, Los Rojiblancos cùng với 36 bàn thắng của Costa đã giành chức vô địch La Liga thứ 10 trong lịch sử của đội bóng và tham dự trận chung kết Champions League đầu tiên sau bốn thập kỷ.

El factor Costa en el Atlético - Bóng Đá

 Có thể không ghi bàn, nhưng Diego Costa lại thường mang đến may mắn cho Atletico Madrid.

Tuy nhiên, sự hiện diện của Diego Costa tiếp tục mang lại một điều gì đó may mắn cho đoàn quân của Simeone. Los Colchoneros thường ghi nhiều bàn thắng khi tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu chính thức. Trung bình Atletico chỉ ghi được 1,23 bàn mỗi trận và con số đó tăng lên 1,36 bàn mỗi trận khi Costa được xuất phát từ đầu trận.

Dù sao, thì Costa đã trở lại sau 3 tháng điều trị chấn thương, điều đó chắc chắn mang đến cho nhà cầm quân người Argentina những giải pháp trên hàng công vốn đang có một mùa giải rất tồi.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 22:38 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục