Diego Simeone hài lòng với những phương án tấn công của Atletico

17:00 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi hạ Lleida Esportiu với tổng tỉ số 7-0 trong khuôn khổ Cúp nhà vua, HLV Simeone tỏ ra khá hài lòng với các học trò, đặc biệt là hàng công.

Với sự góp mặt của tân binh Diego Costa, hàng công của Los Rojiblancos đã nổ súng liên tục 5 lần trong hai trận gần nhất. Sau chiến thắng trước 3-0 trước Lleida Esportiu, Simeone hồ hởi: "Tôi rất phấn khích với những kết quả gần đây của đội bóng, cũng như vị trí trên BXH hiện tại. Tôi hạnh phúc và tự hào với phong độ của Gameiro, Costa, Correa, Griezmann và Torres. Rất nhiều sự lựa chọn chất lượng."

Diego Simeone hài lòng với những phương án tấn công của Atlletico - Bóng Đá

 Costa được đánh giá là cầu thủ chốt trong kế hoạch của Simeone. 

"Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì chuỗi thắng, ghi thật nhiều bàn thắng và chơi bóng sáng tạo hơn nữa," HLV người Argentina tiếp lời. 

"Costa là bản hợp đồng quan trọng nhất trong năm nay. Tôi không có gì nghi ngờ về điều này. Còn về chiếc thẻ đỏ ư? Tôi không thể phán xét," Simeone không phiền lòng về hành động "thái quá" của cậu học trò. 

Tuy đang đứng thứ hai tại La Liga với 1 trận thua duy nhất ở lượt đi, nhưng tương lai của Simeone vẫn chưa có gì rõ ràng. Một mặt ông vẫn khẳng định: "Tương lai của tôi thuộc về Atletico", nhưng mặt khác, các đội bóng giàu tiền bạc như Chelsea hay Inter Milan sẵn sàng chìa ra một mức thù lao khủng để có sự phục vụ của nhà cầm quân cá tính này. 

Xem lại màn trình diễn của Costa trước Getafe: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 16:24 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục