Diego Simeone đã trị được "bệnh" của Atletico Madrid!

20:28 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnBỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn chưa hẳn là vấn đề lớn nhất trong năm chuyển giao của Atletico Madrid.

Một Saul Niguez tệ nhất trong những năm qua

Gabi ra đi buộc hàng tiền vệ Atletico Madrid có sự xây dựng lại với việc bổ sung Hector Herrera, Marcos Llorente, vị trí của Gabi được trao lại cho Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana đang có một bước tiến rất lớn, và chắc chắn anh sẽ khiến các đội bóng hàng đầu châu Âu phải để mắt tới.

Mọi thứ trông có vẻ rất ổn với hàng tiền vệ bao gồm Koke, Saul Niguez và Thomas Partey. Một hiệu suất hoạt động với cường độ cao, khả năng chuyền bóng sắc sảo và những bước chạy, sự cơ động để xâm nhập vòng cấm cũng như lùi về hỗ trợ phòng ngự khi cần.

 - Bóng Đá

Saul Niguez đã quá sa sút so với chính mình.

Tuy nhiên, sức sáng tạo của Atletico đang suy giảm và Saul Niguez chính là gương mặt cho thấy sự sa sút, khi anh đang có phong độ tệ nhất dưới thời HLV Diego Simeone. Các thống kê mùa này cho thấy, những đóng góp vào bàn thắng của anh chỉ ở mức xấp xỉ ngay trên trung bình toàn giải đấu.

Không chỉ vậy, sự nguy hiểm của Saul qua khả năng rê dắt bóng, giúp Atletico tạo ra đột biến ở khu vực vòng cấm của đối phương cũng đang là thứ mà đội bóng này không còn được thấy. So với những năm trước, Saul hiện tại chỉ còn là chiếc bóng của chính mình. Giúp anh quay trở lại phong độ đỉnh cao sẽ là điều thiết yếu với nhà cầm quân người Argetina, và HLV Simeone đang phần nào thực hiện được điều đó rất tốt.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng vào lưới Osasuna sẽ giúp Saul trở lại với phong độ cao.

Phút 75 ở trận đấu trước Osasuna, sau pha phối hợp ăn ý với Angel Correa, tuyển thủ Tây Ban Nha đã có pha tăng tốc từ tuyến hai, xâm nhập vòng cấm của Osasuna và dứt điểm rất kỹ thuật đánh bại hàng thủ đội khách. Bàn thắng này mang ý nghĩa giải tỏa cho cá nhân Saul rất lớn sau một quãng thời gian thi đấu không tốt.

Simeone vẫn cần điểm tựa hàng phòng ngự

Trong bối cảnh Jose Gimenez và Stefan Savic gặp chấn thương, Simeone buộc phải dùng cặp trung vệ Felipe và Mario Hermoso. Nhưng bất ngờ thay, cặp đôi trung vệ mới này khẳng định họ không chỉ là những sự thay thế nhất thời.

Bên cạnh đó, Kieran Trippier và Renan Lodi đang bổ sung thêm những nguồn năng lượng cần thiết ở hai hành lang cánh cho Atletico, sau khi Juanfran và Filipe Luis rời đi trong mùa hè. Đặc biệt là Trippier, một con bài hoàn hảo cho Simeone. Mặc dù anh sắp bước sang tuổi 30, nhưng kinh nghiệm tại châu Âu sẽ mang tới một sự pha trộn hoàn hảo giữa năng lượng, kinh nghiệm, cùng khát khao được học hỏi và mong muốn thể hiện bản thân trong những môi trường mới của "Beckham đệ nhị" tại Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

Atletico đang trở lại với phong độ của một đội bóng lớn.

Tương tự là trường hợp của Renan Lodi ở hành bên trái, anh trẻ hơn Trippier. Hậu vệ người Brazil, được khuyến khích dâng cao tham gia tấn công một cách thoải mái. Dù chơi ở vị trí hậu vệ trái, nhưng mùa giải này anh đang đóng vai trò như một nguồn sáng tạo, và Lodi đã cho thấy sự hiệu quả của mình với khả năng tạo ra điểm cắt trong vòng cấm tuyệt vời.

Cơn khủng hoảng của Atletico đang dần được HLV Simeone giải quyết. Giờ đây, Los Rojiblancos đã trở lại một vị trí trong top 4 tại La Liga, họ cũng đã lọt vào vòng 16 đội Champions League. Những sự thành công ban đầu đáng khích lệ dành cho đoàn quân HLV Diego Simeone.

Xem Messi ghi bàn vào lưới Atletico:

Il gentilezza | 17:45 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục