Diego Maradona CHÍNH THỨC tái xuất ở giải hạng nhì UAE

12:06 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona tiếp tục thử sức trên cương vị HLV trưởng khi đồng ý dẫn dắt CLB Al-Fujairah, một đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì tại UAE.

Theo thông báo mới nhất từ CLB Al-Fujairah, "cậu bé vàng" đã chính thức được bổ nhiệm làm huấn luận viên trưởng của đội bóng. Đích thân Maradona cũng xác nhận thông tin này trên trang facebook cá nhân. "Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi là tân HLV của CLB Al Fujairah, một CLB đang chơi ở giải hạng nhì UAE," huyền thoại Argentina chia sẻ kèm theo tấm hình cầm chiếc áo thi đấu của CLB Al-Fujairah.

 - Bóng Đá

 Maradona khoe ảnh ra mắt CLB mới trên Facebook.

Được biết, việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại Al Fujairah cũng là lần đầu Maradona tái xuất trên cương vị HLV trưởng, kể từ khi huyền thoại 56 tuổi này bị CLB Al Wasl sa thải hồi tháng 7 năm 2012.

Maradona là người hùng của bóng đá Argentina khi từng cùng đội tuyển quốc gia nước này vô địch World Cup 1986. Ông từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Argentina từ năm 2008-2010 nhưng bị sa thải sau thất bại ở VCK World Cup 2010 tại Nam Phi. Năm 2011, Maradona sang UAE dẫn dắt Al Wasl nhưng cũng bị sa thải 1 năm sau đó.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:55 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục