Diego Maradona: "Cậu ấy không được Barcelona đối xử xứng đáng"

00:44 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona đã có những chia sẻ về tài năng đồng hương.

 

Koeman: "Tôi không muốn xoay tua cầu thủ"

Mùa Hè này, từng có thời điểm toàn bộ làng túc cầu đã hướng mắt về Barcelona, sau khi Lionel Messi quyết định rời khỏi Camp Nou để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thực tế, không đơn giản vì trận thua tan nát trước Bayern Munich, mà thiên tài người Argentina còn muốn dứt tình với Barca vì cách vận hành CLB không thỏa đáng của giới thượng tầng.

Song, rốt cuộc thì Messi đã không được toại nguyện do những khúc mắc trong hợp đồng, và anh buộc phải tiếp tục khoác áo đội chủ sân Camp Nou trong mùa này.

Maradona on Messi's situation at Barca - Bóng Đá

 Maradona đồng cảm với Messi.

Chia sẻ về tình hình của ngôi sao đồng hương, huyền thoại Diego Maradona cho rằng Barca đã đối xử không đúng mực với ngôi sao 33 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Clarin của Argentina, Maradona nói:

“Tôi biết mọi thứ sẽ kết thúc một cách tồi tệ, và tôi đã nghĩ rằng Leo sẽ rời đi. Nó cũng từng xảy ra với tôi. Barcelona không phải là một câu lạc bộ thoải mái, cậu ấy đã ở đó nhiều năm nhưng không được đối xử xứng đáng."

“Leo đã cống hiến cho Barcelona tất cả, cậu ấy đưa họ lên đỉnh cao. Và một ngày nọ, Leo muốn ra ngoài để thay đổi cảnh vật và họ nói không với cậu ấy."

"Có một bản hợp đồng giữa họ, Barcelona là câu lạc bộ rất lớn và những người ở đó sẽ không cho phép Leo rời đi. Ở Napoli, tôi cũng không làm được điều này." 

Huỳnh Phong | 00:14 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục