Diego Maradona bị cảnh báo về tật hay “phàn nàn”

19:37 Thứ năm 16/02/2012

Đích thân chủ tịch của CLB Al Wasl đã gửi thông điệp đến HLV Diego Maradona rằng hãy nên thôi chuyện đi phàn nàn mà cần phải tập trung vào chuyên môn.

Thời gian gần đây, Maradona luôn là trung tâm của những rắc rối với những phát biểu gây ảnh hưởng không tốt tới CLB Al Wasl, đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

Cụ thể, “cậu bé vàng” cho rằng Al Wasl đang quá thiếu tiền cũng như không chi đủ ngân sách cho ông có thể tăng cường lực lượng. Điều này đã khiến cho chủ tịch của Al Wasl là Marwan bin Bayat cảm thấy không hài lòng.

Maradona bị cảnh báo - Ảnh Getty

Trong bài phát biểu mới nhất trước báo chí, ông chủ của đội bóng đã cảnh báo Maradona là nên tập trung vào công tác chuyên môn thay vì cứ luôn phàn nàn về những vấn đề khác.

“Ông ấy đã không nói trực tiếp với tôi và tôi đã buộc phải nói với ông ấy là vẫn đang hướng theo những kế hoạch và yêu cầu mà Maradona đã soạn thảo cho mùa giải mới. Chúng tôi vẫn đang cùng thảo luận với ông ấy”, bin Bayat nói trên Sport360.

“Chúng tôi đã đề nghị Maradona nên tập trung vào khía cạnh chuyên môn của CLB thay vì các vấn đề tài chính. Điều ông ấy cần biết là CLB luôn làm những gì tốt nhất để ông ấy được hài lòng”, ông chủ của Al Wasl nói thêm.

Trước đó, hồi đầu tuần, Maradona đã đưa ra những phàn nàn: “Tôi muốn đội bóng có thêm tính cạnh tranh, tôi muosn chiến đấu để đội bóng giành ngôi đầu. Đây là quyền lợi của tôi và tôi vẫn hướng theo ý tưởng của mình. Chúng tôi nói về thách thức mà Al Wasl đang đối mặt và chúng tôi cần phải tìm ra các giải pháp để tăng lợi nhuận cho đội bóng”.

Al Wasl hiện đã không còn là ứng viên vô địch cho giải UAE Pro-League. Hiện đội bóng này đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục